Thu nhập không tưởng của nhà thiết kế nội thất

Ngành thiết kế nội thất đang ngày càng trở nên phát triển bởi đời sống kinh tế của con người đang dần được nâng cao. Những tòa chung cư, những căn biệt thự đang "mọc" lên rất nhiều, hay cả những căn nhà phố cũng đều được tân trang lại. Chính vì vậy, những nhà thiết kế nội thất sở hữu một khoản thu nhập không hề nhỏ trong thời đại này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về mức thu nhập đó nhé.



Cũng như tất cả những ngành nghề mang tính chất thiết kế, khả năng sáng tạo kèm theo tính thẩm mĩ cao là yếu tố hàng đầu. Chưa hết, lòng nhiệt huyết, sự đam mê hết mực với công việc cũng là nhưng yếu tố cốt lõi giúp cho một nhân viên thiết kế nội thất thành công trong công việc đầy cạnh tranh và áp lực cực kì cao này. 
Bạn phải là người am hiểu và phân biệt được sự khác biệt giữa khái niệm người sáng tạo và người trang trí. Thiết kế nội thất lấy nền tảng là sự sáng tạo, nên nếu bạn là nhân viên thiết kế nội thất, chắc chắn bạn phải là người cực kỳ sáng tạo. Nếu bạn muốn trở thành một nhà thiết kế nội thất, bạn phải được đào tạo bài bản, phải được công nhận khả năng cũng như phải có trình độ, phải được ocong nhận bằng văn bằng, còn người trang trí thì chỉ là nghiệp dư và không hề chuyên nghiệp cũng như đa số không được đánh giá cao như một chuyên viên thiết kế nội thất có bài bản.


Phải nói trong thời đại hiện nay, thiết kế nội thất là ngành nghề "đắt hàng nhưng thiếu người", đây là một ngành thực sự đang rất "khát" nhân tài. Vì thế, đây là mảnh đất màu mỡ cho những ai yêu thích công việc sáng tạo, muốn tìm kiếm một công việc có thu nhập cao và ổn định. 



Một người khi có được công việc này thường với mức lương từ 6-8 triệu/ tháng. Nhiều bạn nếu có thêm ngoại ngữ và khả năng chuyên môn cao hơn, mức lương có thể đến 700-900 usd/tháng. Đặc biệt, đối với ai có việc trong cấp quản lý, giám sát thiết kế nội thất thì con số này chạm đến ngưỡng 2500 USD/ tháng. Đối với chúng ta, nếu thực sự đam mê và yêu thích công việc này, thì thành công và khả năng sở hữu con số lương khủng như vậy hoàn toàn cao.


You may also like

Không có nhận xét nào: