Thiết kế nội thất hiện đại cho nhà phố 4 tầng tại Hải Phòng

Dự án thiết kế nội thất nhà phố ở Hải Phòng được thực hiện theo phong cách thiết kế hiện đại, để đáp lại mong muốn và yêu cầu của chị Thủy - chủ đầu tư dự án này. Ngôi nhà phố của chị được thiết kế 4 tầng và chị cần thiết kế các không gian từ tầng 1 đến tầng 3 của ngôi nhà. Bao gồm các phòng chức năng sau: phòng bếp, phòng khách, khu vực ăn uống, phòng đa năng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.
Tại tầng 1 của ngôi nhà, người thiết kế đã bố trí các không gian sinh hoạt chung tại đây. Một thiết kế mở giúp không gian nhà phố được thông thoáng hơn nhiều, ánh sáng và không khí có thể được luân chuyển tốt hơn giữa các phòng chức năng.
Thiết kế phòng khách với màu sắc trang nhã, lấy màu màu  trắng và màu nâu gỗ làm màu sắc chính. Cách kết hợp màu sắc hài hòa, hợp lý làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng.
Một phòng khách hiện đại không thể thiếu sofa và thảm lót sàn. Và phòng khách này còn được trang trí thêm bằng những bức tranh nghệ thuật và cách phân chia, bố cục các mảng tường với màu sắc có sắc độ khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cho cả không gian.

Phía bên trong là khu vực nấu nướng và ăn uống. Nội thất căn phòng này được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên là chính. Kết hợp cùng các vật liệu hiện đại khác như gạch men ốp lát, đá và kính ốp bếp. Một không gian sang trọng, sạch sẽ và mát mẻ tại khu bếp.
Cầu thang thiết kế hiện đại, kính cường lực trong suốt được dùng làm hệ tay vịn. Vừa sang trọng, hiện đại mà rất thẩm mỹ. Một góc tiểu cảnh nhỏ với màu xanh cây lá, làm cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên hơn.
Và tại tầng 2 và 3 là không gian của 3 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều được thiết kế tinh tế, với màu sắc trang nhã, hài hòa theo đúng gu thẩm mỹ cá nhân của từng người. Việc thiết kế không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp mà còn đề cao sự gọn gàng, ngăn nắp và tính công năng cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái.


Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai.
Tầng 3 của nhà phố còn bố trí một phòng sinh hoạt đa năng, đó là không gian làm việc, học và thư giãn.
Thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng. Một không gian riêng tư, yên tĩnh sẽ giúp việc học và làm việc trở nên hiệu quả hơn.

Hãy xem mẫu thiết kế nội thất tại Hải Phòng này là một trong những tư liệu để bạn có thêm một lựa chọn trong việc chọn lựa ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp cho nhà phố của mình. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn bạn nhé!







You may also like

Không có nhận xét nào: