Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng theo phong cách tân cổ điển

0 Comments
Hiện nay, những mẫu nhà ống hoặc nhà phố thường lựa chọn những phong cách thiết kế nào? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi phần lớn nội thất nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Vậy muốn có sự khác biệt, tại sao bạn không thử tìm hiểu phong cách thiết kế tân cổ điển rất được ưa chuộng bởi nét sang trọng và thanh lịch của nó.

Hôm nay, nội thất Hoàng Gia xin mang tới mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển với những sự lựa chọn tối ưu nhất, các bạn cùng tham khảo nhé!


Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố


Bước đến không gian phòng khách, bạn sẽ choáng ngợp trước nét đẹp lộng lẫy và sang trọng của nó được thể hiện qua từng đường nét thiết kế nội thất.
Bộ sofa cao cấp tân cổ điển bằng chất liệu gỗ và nỉ mang vẻ đẹp kiêu sa của phong cách Âu Châu, với những đường nét uốn lượn tinh tế, không cầu kì như phong cách cổ điển, nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp của mình.


Những bức tường trong phòng khách được làm giả vân đá từ những tấm ốp tường PVC, đây là sản phẩm phù hợp cho khi hậu nóng ẩm như nước ta. Tấm ốp tường PVC có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và có khả năng chống nước tuyệt đối, đây là một vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn đối với người sử dụng.
Ngoài ra sàn nhà được lát bằng đá cao cấp có độ sáng bóng, kết hợp với những chi tiết trang trí như đá hoa cương, thảm lót sàn và đèn chùm pha lê.. đem lại nét lộng lẫy và sang trọng tuyệt đối cho không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố


Phòng bếp thiết kế tân cổ điển, mang hơi thở lãng mạn của nghệ thuật cổ điển, kết hợp khéo léo với những thiết bị hiện đại, tiện nghi mang đến một không gian căn bếp nhà phố rất sang trọng và tinh tế.
Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp bền đẹp theo thời gian, kết hợp với bộ bàn ăn có thiết kế hoa văn và đường cong uốn lượn dưới ánh đèn vàng sáng dịu tạo nên một không gian phòng bếp vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố

Ngôi nhà phố này được thiết kế với 03 phòng ngủ, các phòng ngủ đều được bố trí ở tầng 2 và 3 của nhà phố này.


Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế trang nhã với sự kết hợp giữa màu trắng và màu xanh dương tạo nên nét tinh tế và hài hòa cho không gian phòng ngủ.
Thiết kế nội thất không quá cầu kỳ nhưng phát huy hết được tính năng và vẻ đẹp của nó. Bàn phấn và các tab mở được thiết kế để gia chủ có thể đựng đồ cá nhân mà vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch. Thiết kế tủ âm tường tiết kiệm tối đa diện tích mà lại mang sự hiện đại và tinh tế.



Phòng ngủ của bé mang màu retro được kết hợp khéo léo với phong cách tân cổ điển.  Màu sắc retro mang đến một cái nhìn hiện đại, thanh thoát mà lại rất độc đáo và cá tính, đơn giản nhưng rất đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng thờ nhà phố


Phòng thờ cần được đặt ở những nơi thoáng đãng, yên tĩnh để thể hiện sự trang nghiêm, thanh tịnh. Và với nhà phố thì vị trí phù hợp thường là ở tầng cao nhất của ngôi nhà. Phòng thờ được người thiết kế hướng theo phong cách truyền thống bằng các sản phẩm từ gỗ. Lựa chọn tủ thờ, bàn thờ bằng gỗ là một lựa chọn thông minh và phù hợp cho hoạt động tâm linh của đại đa số người Việt.

Trên đây là những nét nổi bật của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty nội thất Hoàng Gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn có những không gian sống lý tưởng nhất.


You may also like

Không có nhận xét nào: