Đẳng cấp và sang trọng với mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển

0 Comments

Tân cổ điển là phong cách thiết kế được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao được thể hiện qua những đường nét thiết kế tỉ mỉ và uốn lượn. Ngoài ra, nội thất trang trí cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mẫu thiết kế này. Qua đó, phong cách nội thất giúp thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và độ chịu chơi của gia chủ.

Hôm nay, chúng tôi mang đến một số những nét độc đáo chính của mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển này, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất không gian phòng khách 


 

Không gian phòng khách sử dụng hệ thống đèn chùm và đèn âm tường lớn giúp điều hòa lượng ánh sáng cho phòng khách biệt thự và làm nổi bật lên toàn bộ khung màu xanh xám hiếm có của bộ ghế sofa.


Sự phân bổ không gian hợp lý từng khu vực rõ ràng kết hợp với sự lựa chọn màu sắc hợp lý tạo ra một tổng thể hài hòa.

Thiết kế nội thất không gian phòng bếp



Tông màu được sử dung trong căn phòng bếp là sự kết hợp tưởng chừng như xung đột nhưng lại có hiệu ứng mạnh mẽ tạo ra một không sang sang chảnh và mới lạ. Tông màu xanh và tím của đồ nội thất và rèm cửa tương phản mạnh với màu cam chính là điểm nhấn ấn tượng của không gian này.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ master



Một sự lựa chọn mới mẻ trong sự phối hợp màu sắc thiết kế nội thất phòng ngủ master biệt thự anh Hải đó là sự lựa chọn màu xanh oliu kết hợp với màu xám sắt.


Một khu vực đọc sách được sắp xếp trong không gian phòng ngủ master với lối thiết kế mang nét đẹp cổ đại phương tây là miếng ghép tổng thể trong căn phòng ngủ này.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ cho con


Căn phòng ngủ được tô điểm một số nét thơ mộng đáng yêu màu hồng và màu vàng nhạt tạo sự khác biệt với tổng thể thiết kế nội thất biệt thự.

Trên đây là những nét nổi bật của những không gian chính trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển. Với lợi thế không gian rộng rãi và đầu tư chi phí, bạn dễ dàng có được một không gian sống tiện nghi và sang trọng khi đến với công ty nội thất Hoàng Gia. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.




You may also like

Không có nhận xét nào: