Nét độc đáo trong thiết kế nhà phố tại Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

0 Comments

Với thiết kế nội thất nhà phố lần này, chúng tôi lựa chọn phong cách thiết kế mang hơi hướng Châu Âu và phóng khoáng. Những đường nét được mở rộng, không có quá nhiều vách ngăn làm nên nét sang trọng và đẳng cấp, tràn ngập ánh sáng trong khung cảnh bên ngoài kết hợp với những nét tỉ mỉ chi tiết trong thiết kế nội thất bên trong.

Dưới đây là những nét tiêu biểu của mẫu thiết kế nhà phố tại Yên Bài, Ba Vì, mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm những gợi ý hữu ích để thiết kế nên không gian riêng của mình.


Không gian chính bao gồm tầng 1 được thiết kế dành cho không gian sinh hoạt chung gồm: phòng khách, phòng bếp và khu vực ăn uống, gara để xe và một bể bơi nhỏ ngoài trời. Tầng 2 là không gian của các phòng ngủ.


Thiết kế tiện nghi, hiện đại và sang trọng, rộng rãi để gia đình và người thân có thể thoải mái đến nghỉ nghơi vào những ngày nghỉ cuối tuần hoặc các ngày lễ đặc biệt trong năm.



Với mong muốn đây là nơi nghỉ ngơi thư giãn nên chủ nhà ủng hộ sự tươi mới và tự nhiên, và người thiết kế đã phá vỡ khái niệm phòng khách theo nhu cầu của chủ sở hữu để thiết kế thêm một phòng khách phụ, nhỏ ngay phía mặt tiền bước vào, căn phòng này trở thành một không gian độc đáo, gần gũi với tự nhiên và tươi mới, tràn ngập năng lượng sống.


Qua khu vực nhà vệ sinh là đến phòng khách chính, thiết kế nội thất nhà phố bằng đường nét thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được nét sang trọng và mang đậm dấu ấn của phong cách thiết kế châu Âu. Thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên và không khí trong lành, hướng con người đến gần và xóa bỏ khoảng cách với thiên nhiên, nhằm mang lại cuộc sông tự do, thoải mái và trong lành.



Khu vực ăn uống được bố trí một bàn ăn tròn cùng 6 ghế ăn màu trắng, bàn ăn tròn tạo cảm giác mọi người gần gũi với nhau hơn, có thể giao lưu trò chuyện thoải mái tại không gian nghỉ ngơi lý tưởng này. Ngăn cách giữa khu vực ăn uống với phòng khách là một vách ngăn gỗ.


Ngoài ra, sát với bức tường, người thiết kế còn bố trí một tủ trang trí nhỏ để phục vụ nhu cầu sử dụng của chủ nhà.


Từ khu vực bể bơi vào các không gian bên trong ngôi nhà nhìn như một thiết kế mở, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, trữ tình, một địa điểm để thư giãn vô cùng hợp lý.


Trên thực tế, khi cần thiết gia chủ chỉ cần kéo hệ cửa kính lại là các khu vực này lại được ngăn cách với nhau, cửa kính cường lực trong suốt giúp vừa đảm bảo tính an toàn mà, vừa giúp không gian thông thoáng hơn.

Trên đây là những nét tiêu biểu chính của mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất để có cho mình một không gian sống ưng ý.



You may also like

Không có nhận xét nào: