Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng sang trọng và hiện đại tại Hải Phòng

0 Comments

Xu hướng phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện nay đang được ưa chuộng đó là hiện đại và sang trọng. Không quá tỉ mỉ trong các đường nét và chi tiết xa hoa như phong cách tân cổ điển cũng không quá tối giản, phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại có mức chi phí đầu tư hợp lý mà vẫn có điểm nhấn và sức hút riêng.

Hôm nay chúng tôi mang đến những nét nổi bật của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng đến từ công ty nội thất Hoàng Gia với những sự lựa chọn tối ưu nhất, các bạn cùng tham khảo nhé!

Nội thất nhà phố không gian phòng khách




KTS chủ yếu sử dụng màu tối cho nội thất phòng khách theo đúng sở thích của gia chủ, đồng thời thêm màu gỗ trắng, những mảng tường và nền nhà lát gạch men trắng để cân bằng màu sắc cho không gian phòng khách.


Vẻ đẹp hiện đại của phòng khách tạo ấn tượng đẹp, khó phai mỗi khi ta ngắm nhìn. Đẹp từ bộ sofa, bàn trà, tủ trang trí, bức tường ốp gỗ, trần nhà giất cấp thạch cao và màu vàng đền từ đèn trần halogen.

Nội thất nhà phố không gian phòng bếp


Chúng tôi lựa chọn thiết kế nội thất không gian mở, vì vậy phòng bếp được liên thông với phòng khách tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.


Nội thất phòng bếp và khu vực ăn uống có thiết kế chủ đạo với 2 màu cơ bản đó là màu trắng và màu nâu gỗ. Màu trắng từ nền nhà lát gạch, tường sơn và kính cường lực ốp tường tại vị trí bếp nấu đã tạo ra không gian sang trọng, thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. Màu gỗ từ tủ bếp, bàn ăn lại mang đến cho người sử dụng cảm giác ấm áp, sự tiện nghi và đầy đủ, sung túc.

Nội thất nhà phố không gian phòng ngủ




Phòng ngủ master của bố mẹ thiết kế mang nét hiện đại với những màu sắc trang nhã. Phòng ngủ chính là không gian yên bình và tĩnh lặng nhất, hãy giữ cho mọi thứ được trật tự, sạch sẽ và gọn gàng.



Phòng ngủ con trai có diện tích nhỏ hơn so với phòng của bố mẹ. Việc thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cần thận trọng hơn nhiều so với các không gian khác. Không gian cho con trẻ cần hướng đến sự an toàn, tính tiện dụng và thẩm mỹ. Với mong muốn cần dành tất cả những gì tốt đẹp nhất để các con có thể phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất.


Thiết kế phòng ngủ cho con gái trên tầng 3 lại được lấy màu hồng phấn làm màu nền chủ đạo. Màu hồng phấn mang đến một không gian dịu dàng, đầy nét trẻ trung, yêu đời. Nội thất gỗ vẫn là vật liệu chủ đạo để tạo ra một không gian nghỉ ngơi đầy tính cảm xúc như thế này.

Trên đây là nét tiêu biểu của những không gian chính của thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng tại Hải Phòng. Công ty nội thất Hoàng Gia đã thiết kế và thi công rất nhiều dự án nhà ở và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Những dự án thiết kế nội thất nhà phố khác, các bạn có thể tham khảo tại đây.



You may also like

Không có nhận xét nào: