Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng tại Hà Nội theo phong cách Châu Âu

0 Comments

Nội thất nhà phố 2 tầng được thiết kế theo phong cách Châu Âu là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu đến từ công ty nội thất Hoàng Gia. Đây là phong cách thiết kế với những chi tiết và đường nét rất quý tộc và sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Hôm nay, chúng tôi mang đến những nét tiêu biểu trong mẫu thiết kế này với những sự lựa chọn tối ưu nhất, các bạn cùng tham khảo nhé!


Thiết kế nội thất phòng khách


Căn hộ 2 tầng với thiết kế nội thất sử dụng đá lát nhập khẩu của Ý rất sang trọng, mang màu sắc trắng và tím nhạt. Vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách nhà phố chúng tôi đã lựa chọn màu sắc đồ nội thất có sự đồng điệu nhất định với tổng thể chung vốn có.


Theo phong cách Châu Âu hơi hướng cổ điển, những đồ nội thất được lựa chọn cũng mang nét cổ điển với những đường cong mềm mại tạo nét uy thế thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ăn


Phòng ăn được đặt ngay cạnh phòng khách tạo sự liên thông giữa các không gian. Không gian này cũng được thiết kế sang trọng với bộ bàn ăn 8 người thiết kế với nhiều chi tiết đắt giá. Mặt bàn được sử dụng lớp đá Ý vừa đẹp lại dễ dàng vệ sinh. Bộ ghế ăn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên với lớp nệm mềm màu tím rất thời thượng đã tạo ra không gian thoải mái cho mỗi bữa ăn của gia đình.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ



Theo yêu cầu của gia chủ, căn phòng master nhà phố 2 tầng được thiết kế có vẻ đẹp trang nhã, yên tĩnh và phải tiện dụng. Bố trí nội thất của căn phòng ngủ master được phân chia 3 khu vực như khu vực thư giãn, khu vực giường ngủ, và khu vực làm việc với tone màu nhã nhặn, dịu mắt đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.


Phòng ngủ dành cho con gái của gia chủ vì thế thiết kế phòng ngủ này có sự phá cách khác lạ với tổng thể chung thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại các hạng mục khác. Thiết kế phòng ngủ mang nét nhẹ nhàng, thanh lịch với chút sắc hồng và trắng nhẹ nhàng.


Trên đây là những nét nổi bật chính của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng phong cách Châu Âu đến từ công ty nội thất Hoàng Gia. Những dự án liên quan khác, các bạn có thể xem thêm tại đây.



You may also like

Không có nhận xét nào: