Thiết kế nội thất nhà phố 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh phong cách hiện đại

0 Comments

Với lợi thế có hai mặt bằng rộng rãi, chủ đầu tư đã lựa chọn mô hình thiết kế nội thất nhà phố tích hợp kinh doanh để có thể tận dụng tối đa những lợi ích mặt bằng sẵn có đem lại. Hiểu được mong muốn đó của gia chủ, công ty nội thất Hoàng Gia – một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tự tin mang đến cho dự án những sự lựa chọn tối ưu nhất về phong cách thiết kế lẫn chất liệu nội thất làm nên một không gian nhà ở tiện nghi và hiện đại.

Nhà phố 2 mặt tiền bao gồm 4 tầng với những không gian chính như khu vực kinh doanh, phòng khách, không gian bếp, phòng ngủ và không gian phòng thờ cúng.

Thiết kế nội thất phòng khách


Thiết kế nội thất phòng khách được thực hiện trên tinh thần mang lại vẻ đẹp hiện đại, phòng khách đã sử dụng màu sắc trang nhã kết hợp với những thiết bị nội thất hiện đại, thẩm mỹ. 


Tông thể phòng khách có màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng gỗ. Phòng khách còn nổi bật với bộ ghế sofa và mảng tường ốp gỗ, ghế sofa là đồ nội thất không thể thiếu trong những không gian mang tính hiện đại, với màu sắc nhẹ nhàng của mình, sofa như một lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng bàn trà nhỏ thiết kế 3 tầng ấn tượng.



Kết hợp với phong cách hiện đại và sang trọng thì chúng tôi còn bổ sung hệ cây cảnh mang tới nét phong phú và mới mẻ cho không gian phòng khách. Màu xanh mang tới sự tươi mới, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế không gian phòng ngủ

Phòng ngủ được chia ra hai không gian khác nhau. Với mỗi không gian lại có sự khác nhau giữa màu sắc và chất liệu nội thất nhưng điểm chung là luôn mang đến những cảm giác ấm cúng và những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.



Nội thất phòng ngủ đầu tiên sử dụng tone màu nhẹ nhàng. Màu trắng, xanh, xám mang đến cho phòng ngủ một vẻ đẹp sang trọng, một không gian yên tĩnh và cũng rất tiện nghi.
Căn phòng gồm các đồ nội thất như: giường ngủ bọc nỉ, đèn ngủ, đèn cây, tivi và kệ trang trí … và để tạo điểm nhấn, một phần bức tương được ốp gỗ kết hợp với trang trí thêm những bức tranh nghệ thuật trên nền tường sơn màu xanh.



Phòng ngủ còn lại có thiết kế bằng tone màu trắng chủ đạo. Hệ tủ quần áo nhiều ngăn làm từ gỗ MDF chống ẩm An Cường có thiết kế kịch trần đã giúp giải quyết bài toán lưu tữ đồ đạc và tạo ra sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng ngủ. Căn phòng còn được chú ý lấy sáng thông qua hệ cửa kính lớn, kết hợp với rèm 2 lớp giúp việc điều chỉnh ánh sáng được dễ dàng hơn nhiều.

Trên đây là một số những nét tiêu biểu của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 mặt tiền tích hợp kinh doanh. Đã rất nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ thiết kế và thi công của chúng tôi và vô cùng ưng ý. Nếu bạn đang có những dự định thiết kế không gian sống tiện nghi và hiện đại thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: