Sáng tạo và độc đáo trong mẫu thiết kế nội thất chung cư Viva Riverside

0 Comments

Dự án Viva Riverside là hệ chung cư cao cấp tọa lạc tại đại lộ Đông Tây Võ Văn Kiệt, Quận 6 TP. Hồ Chí Minh. Với hệ thống chung cư hiện đại với những nét thiết kế đổi mới, chúng tôi đã thực hiện mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư với phong cách sáng tạo, độc đáo và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của chủ đầu tư. Dưới đây là một số những nét tiêu biểu chính của mẫu thiết kế này, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất không gian phòng khách


Phòng khách được xem là khu vực rõ nhất để những vị khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ không gian, phong cách của ngôi nhà, chính vì vậy mà nơi đây cần được quan tâm thiết kế. Với sắc trắng đen làm chủ đạo, phòng khách là dung hòa của sự trẻ trung, cá tính hiện nay.



Phòng khách nổi bật với bộ sofa êm ái mà nổi bật. Tuy không sử dụng nhiều màu sắc nhưng sự kết hợp thông minh lại không hề gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu mà mang đến sức cuốn hút lạ kỳ. Những bức tranh cùng tông màu như đang tô điểm thêm cho không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất không gian phòng bếp



Vẫn với phong cách hiện đại, cách sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, không gian phòng bếp mang đến sự thuận tiện, ấm cúng cho gia chủ. Căn hộ hướng đến sự tiện nghi, với bộ bàn ghế nhỏ xinh, tiện lợi, đảm bảo không gian sinh hoạt chung.

Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế các phòng liền kề nhau tạo nên sự thuận tiện, cũng như thống nhất trong cách thiết kế, bố trí không gian trong căn hộ. Vẫn với tông màu sáng, phòng ngủ được kiến trúc sư thiết kế để mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, tươi sáng.


Giường ngủ hiện đại, êm ái đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho gia chủ. Thiết kế trẻ trung, đáng yêu pha chút nữ tính. Những bức tranh treo tường vừa trang trí cho căn phòng, lại tránh cảm giác trống trải, tạo điểm nhấn hiệu quả.


Một góc làm việc nhỏ xinh trong căn phòng được bố trí hợp lý. Bàn làm việc nhỏ gọn được kê sát cửa sổ để đảm bảo ánh sáng cho căn phòng, cũng như tạo cảm giác dễ chịu khi làm việc. Những chậu cây nhỏ xinh xắn giúp không gian hài hòa và cân đối hơn.



Với sự đơn giản trong thiết kế, phòng WC của căn hộ không quá chú trọng trong việc trưng bày và thiết kế nội thất. Tuy nhiên nội thất đơn giản, tinh tế lại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Trên đây là những nét tiêu biểu chính của mẫu thiết kế nội thất chung cư Viva Riverside đến từ công ty nội thất Hoàng Gia. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình một không gian sống tiện nghi và sang trọng.



You may also like

Không có nhận xét nào: