3 xu hướng thiết kế phòng khách đẹp đơn giản, hiện đại

Phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất cá tính và con người của gia chủ. Vậy nên thiết kế phòng khách cần được chú trọng để tạo được tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, những vị khách khi tới đây trò chuyện sẽ có ấn tượng cũng như cái nhìn thiện cảm với gia chủ.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 xu hướng thiết kế phòng khách đẹp đơn giản, hiện đại để các bạn tham khảo nếu như đang có dự định nhé!

1. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Không giống với những phong cách khác, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà hơn, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.


Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà. Đặc điểm chung của những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại chính là những bộ sofa. Ngày nay, có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn. 

2. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang mang lại sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn trở thành một điểm trang trí nghệ thuật cho căn phòng nhà bạn.
Thay vì những chiếc cầu thang bằng bê tông nguyên khối, những chiếc cầu thang hiện đại với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ sẽ tiết kiệm được diện tích cho căn phòng nhà bạn.



Không những thế, nó sẽ phát huy được tiện ích mà nó mang lại. Ngoài những nội thất chủ yếu cần phải có trong phòng khách thì khi thiết kế thêm cầu thang, chúng ta cũng cần thận trọng nhiều hơn trong màu sắc và chất liệu của cầu thang.

3. Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

Nhiều người có rất nhiều vận may với gỗ, hay chỉ đơn giản là thích đồ gỗ, nên sẽ rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách. Bởi, nó không chỉ thể hiện được cái hồn cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai bước vào căn phòng.
Các mẫu phòng khách với đồ gỗ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sắc màu của gỗ quý bao trùm hầu hết căn phòng từ trần nhà, cửa sổ, vách ngăn, chạy chân tường cho tới ghế ngồi và bàn nước


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 3 xu hướng thiết kế phòng khách đẹp đơn giản, hiện đại. Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khác theo đường link dưới đây nhé:



You may also like

Không có nhận xét nào: