Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách đương đại bắt mắt và độc đáo

0 Comments

Phong cách đương đại là nét kiến trúc hiện đại pha trộn với những  chi tiết thiết kế độc đáo và mới lạ. Nhưng cũng không vì thế mà mất đi tính năng và ứng dụng thực tiễn đối với đời sống gia đình. Công ty nội thất Hoàng Gia với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà ở đã đưa vào những lựa chọn tối ưu nhất cho mẫu thiết kế này. Dưới đây là những nét tiêu biểu chính, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất không gian phòng khách

Sự phối hợp của gam màu như một tác phẩm đầy nghệ thuật, sống động với sự tô điểm xen kẽ của gam màu sáng và tối. Mặt sàn bằng đá hoa cương ốp lát và gỗ mang lại cảm giác vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Cùng với bố cục sắp xếp khoa học, không gian biệt thự phong cách đương đại của anh thêm phần tiện nghi, chứ danh một biệt thự xa hoa.


Phòng khách rộng rãi với thiết kế nội thất đơn giản, không hề cầu kỳ. Tuy nhiên, chúng được phối hợp nhuần nhuyễn với nhau tạo nên cảm giác dễ chịu và rộng rãi. Phòng khách biệt thự của anh được thiết kế với vẻ đẹp đầy cuốn hút không thể chối từ.

Thiết kế nội thất không gian phòng ăn




Phòng ăn và phòng khách biệt thự được thiết kế nối liền với nhau. Điều này tạo nên cảm giác rộng rãi, cơi mở cũng như mang lại được sự tiện nghi cho biệt thự. Không gian phòng ăn rộng rãi, bàn ăn với thiết kế cách điệu tạo cảm giác ngon miệng hơn cho bữa ăn. Đồng thời, hệ thống đèn chùm cùng những lãng hoa tạo nên cảm giác đầy lãng mạn, gần gũi cho phòng ăn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 




Bên cạnh đó, phòng ngủ biệt thự đương đại của anh với thiết kế khoa học, riêng biệt tạo nên cảm giác riêng tư cho không gian riêng. Mỗi không gian được thiết kế với phối màu khác nhau, tạo nên vẻ đẹp phù hợp với từng người sử dụng. Tuy nhiên, không gian thoải mái, ấm cúng và dễ chịu luôn luôn được chúng tôi hướng tới, tạo những phút giây tuyệt vời nhất cho gia chủ.

Trên đây là những nét nổi bật chính của mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách đương đại. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một không gian sống tiện nghi và sang trọng thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: