Mẫu thiết kế nội thất chung cư Mandarin sang trọng, hiện đại

0 Comments

Lựa chọn phong cách sang trọng và hiện đại cho mẫu thiết kế nội thất chung cư Mandarin, công ty nội thất Hoàng Gia cùng với những KTS giàu kinh nghiệm đã đem đến những lựa chọn tối ưu nhất để mang lại một không gian căn hộ chung cư tiện nghi, độc đáo mà vẫn giữ được vẻ ấm cúng, gắn kết những thành viên trong gia đình với nhau.

Dưới đây là một số những nét tiêu biểu của mẫu thiết kế này, các bạn có thể tham khảo và chọn lọc ra những chi tiết thiết kế ưng ý nhất để hoàn thiện không gian của riêng bạn nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Mandarin sang trọng và lịch lãm cho thấy đẳng cấp sống trung lưu của gia chủ. Sự sang trọng được thể hiện trong từ cách phối hợp màu sắc đến việc lựa chọn chất liệu đồ nội thất phù hợp với tính chất luxury của căn hộ.


Tông màu chủ đạo được lựa là tông màu ghi trầm. Tông màu này không chỉ giúp mở rộng không gian mà tạo nên sự sang trọng và lịch sự cho không gian nội thất. Chất liệu đồ nội thất được sử dụng trong căn phòng đều được lựa chọn những chất liệu cao cấp tôn lên không gian sang trọng.


Nội thất phòng khách không quá cầu kỳ, mọi chi tiết đều được thiết kế vừa vặn với không gian tạo nên một chuẩn mực đẹp ấn tượng. Bộ sofa chữ I hiện đại không chiếm quá nhiều không gian diện tích nhưng mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Kệ tivi gắn tường hiện đại nhỏ nhắn. Bàn thờ được đặt ở phòng khách mang lại sự tôn nghiêm cho không gian linh thiêng này.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp nấu hiện đại và tiện nghi. Tủ bếp trên thiết kế kịch trần tăng không gian dự trữ đồ đạc. Mặt bếp sử dụng lớp đá marble trắng vân sáng dễ vệ sinh lau chùi sau mỗi buổi nấu nướng.


Bàn ăn 6 người hiện đại và lịch sự. Lớp đệm ghế ngồi sử dụng lớp nệm lông mềm mại sang trọng và quyền uy. Đèn chiếu sáng cũng là điểm sáng ấn tượng tạo nên không gian dùng bữa sang chảnh cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master



Ở mỗi một công trình thiết kế nội thất chung cư thì hạng mục thiết kế phòng ngủ luôn là không gian phòng riêng tư nhất, thể hiện nét cá tính riêng biệt của gia chủ nhất. Không gian này được lựa chọn những tông màu trung tính sang trọng nhưng ấm cúng.


Giường ngủ thiết kế mềm mại đầu giường sử dụng lớp bọc nệm da màu nâu cực kỳ sang trọng. Bên cạnh là bàn trang điểm thiết kế điệu đà với việc kết hợp giữa chất liệu gỗ và lớp bọc mạ đồng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con

Không gian nội thất phòng ngủ con trai được thiết kế năng động trẻ trung. Với tông màu vàng và xanh chủ đạo, căn phòng rất thoáng và sinh động phù hợp với tính cách của bé trai.



Hệ nội thất được sử dụng trong căn phòng bao gồm: giường ngủ, bàn học, giá sách, hệ tủ đựng đồ dài sát tường, tủ quần áo. Tất cả đồ nội thất trong phòng được lựa chọn bằng chất liệu gỗ sồi màu sáng và an toàn với trẻ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái màu hồng thơ mộng, dịu dàng và nữ tính. Tranh vẽ tường ngộ nghĩnh dễ thương mang lại sự sinh động, đáng yêu cho phòng ngủ và sự hứng khởi cho trẻ.



Hệ nội thất được sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư Mandarin hạng mục phòng ngủ bao gồm: giường tầng, tủ quần áo, bàn học, giá sách

Trên đây là những không gian chính của mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Mandarin. Những mẫu thiết kế nội thất khác đến từ công ty nội thất Hoàng Gia, các bạn có thể tham khảo tại đây.




You may also like

Không có nhận xét nào: