3 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đang được ưa chuộng nhất hiện nay

0 Comments

Hiện nay, để có được một không gian sống ưng ý và tiện nghi, bạn cần sự hỗ trợ từ đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi – Công ty nội thất Hoàng Gia tự tin mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất nhà ở khiến bạn ưng ý nhất. Hôm nay, Hoàng Gia mang đến 3 mẫu thiết kế nội thất với kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau, các bạn cùng tham khảo nhé!

Mẫu nhà phố đẹp 1



Mẫu nhà phố này có mặt tiền 5m và được thiết kế 3 tầng với mặt bằng bao gồm tầng 1 gara để oto, tầng 2 bao gồm phòng khách và phòng bếp, tầng 2 phòng ngủ.



Sử dụng sơn màu trắng tận dụng nhiều cửa sổ bằng kính các kiến trúc sư muốn mặt tiền nhà phố trở nên rộng hơn. Trên nền màu trắng các kiến trúc điểm tô thêm một số màu sắc như màu vàng của gỗ ốp, màu đen, màu xám để tạo điểm thu hút ánh nhìn.


Ở mẫu nhà phố đẹp này lựa chọn gam màu trắng là chủ đạo, các kiến trúc sư đã sử dụng những đồ nội thất có một số màu sắc khác hoặc là sử dụng cấp độ sắc màu khác của màu trắng để làm không gian sinh động hơn không bị lạnh lẽo. Tất cả không gian các phòng đều được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà phố đẹp 2


Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này được thiết kế với phong cách hiện đại thể hiện rõ ràng qua những đường nét thiết kế dứt khoát, sự kết hợp tinh tế giữa tường gạch và tường bằng kính.


Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại này còn được thể hiện rõ nét từ việc sử dụng chất liệu kính làm cửa sổ và cửa chính ở mỗi tầng để tận dụng ánh sáng tự nhiên chiếu sáng căn nhà.


Tạo cảm giác sạch sẽ, thanh lịch chính là cảm nhận bạn sẽ nhận thấy khi bước vào căn nhà phố đẹp này. Lựa chọn màu trắng làm nền và điểm xuyết thêm một vài màu sắc khác biệt tạo nét rực rỡ cho căn nhà.

Mẫu nhà phố đẹp 3



Mẫu nhà phố đẹp này dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đi đường không chỉ bởi lối kiến trúc đặc biệt mà còn bởi sự phối hợp các màu sắc và không gian đặc biệt. Sử dụng cửa kính viền gỗ xanh da trời đậm được sắp xếp không theo hàng có chủ định đã tạo nên sự khác biệt nhưng tinh tế.


Phòng khách nhà phố được thiết kế theo lối retro hiện đại. Bộ ghế sofa được thiết kế đơn giản màu xanh, bộ bàn uống uống thiết kế với nét mềm mại, kệ tủ tivi thiết kế nhỏ và đảm bảo đủ mọi công năng.


Phòng bếp được thiết kế nội thất với 2 màu sắc đối lập là màu trắng và đen. Bộ tủ bếp được thiết kế bằng gỗ cao cấp được sơn bóng màu trắng tạo sự sạch sẽ thanh lịch. Bộ bàn ăn được thiết kế kết hợp với đá hoa cương đen làm tăng sự sang trọng của không gian nhà bếp.

Trên đây là đôi nét tiêu biểu của 3 mẫu nhà phố đẹp được thiết kế bởi công ty nội thất Hoàng Gia. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình những mẫu thiết kế nội thất tiện nghi và khang trang thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: