Thiết kế hiệu thuốc Nam Trung

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất hiệu thuốc Nam Trung
Chủ đầu tư: anh Trung
Diện tích: 80m2
Địa chỉ: Vinh
Phong cách thiết kế: hiện đại

NHỮNG NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Sử dụng tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng, mẫu thiết kế nội thất hiệu thuốc anh Nam Trung mang tới một không gian với nét đẹp vô cùng hiện đại. 
Những kiến trúc sư của chúng tôi đã kết hợp tài tình những màu sắc với các đồ nội thất có kiểu dáng mới lạ để tạo nên sự khác biệt trong thiết kế.



Mặt tường được sơn xanh toàn bộ tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất hiệu thuốc. Mặt trần lại được sơn trắng tạo nên sự tương phản với mặt tường, khiến cho vẻ đẹp của hiệu thuốc càng rõ nét hơn. Đồng thời không gian cũng được gợi mở và có được sự thông thoáng cũng như thoải mái dành cho khách hàng.



Ở đây chúng tôi sử dụng hệ kệ, tủ kính trưng bày các sản phẩm có kiểu dáng sát tường giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian. Mặt khác, chất liệu gỗ melamine công nghiệp cùng mặt kính trong suốt giúp cho không gian thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp. Qua đó, niềm tin của khách hàng sẽ được củng cố nhờ vào tính thẩm mĩ của nội thất hiệu thuốc.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất hiệu thuốc Nam Trung, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:



You may also like

Không có nhận xét nào: