Độc đáo trong nét thiết kế nội thất nhà hàng Trung Hoa tại Ba Đình, Hà Nội

0 Comments

Hiện nay, những quán ăn và nhà hàng đã trở nên vô cùng quen thuộc với nếp sống hiện đại chúng ta. Với sự phát triển không ngừng như vậy, để thật sự tạo được ấn tượng với khách hàng là điều không hề dễ dàng. Nhưng khi đến với nội thất Hoàng Gia, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi luôn mang lại những lựa chọn tối ưu nhất vào trong mẫu thiết kế.

Dưới đây là một số những nét nổi bật của mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Trung Hoa tại Hà Nội, mong rằng đây sẽ là một trong những gợi ý hữu ích góp phần hoàn thiện không gian mà các bạn đang ấp ủ.

Thiết kế hàng lang nhà hàng Trung Hoa


Loại bỏ những yếu tố hiện đại thường thấy, chúng tôi không sử dụng các lớp cửa kính hiện đại màu thay vào đó là những cửa lưới.


Cánh cửa lưới này không chỉ kết nối toàn bộ không gian của nhà hàng mà còn mang lại cảm giác khác lạ và tạo ra sự năng động của không gian. Chắc chắn mỗi khách hàng đến đây ngồi dùng bữa bên cạnh các bức tường gỗ sẽ có chút cảm giác mới lạ và một chút hoài niệm về thời xưa.

Thiết kế quầy lễ tân của nhà hàng

Sử dụng một quầy tiếp tân cong được thiết kế bằng đá cẩm thạch với tông màu tự nhiên thanh lịch tạo ra một ấn tượng ngay từ ban đầu khi khách bước vào nhà hàng. Hệ thống ánh sáng trắng càng làm nổi bật không gian khu vực quầy tiếp tân.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn sử dụng một số tủ trưng bày các bình cổ được thiết kế âm tường, tone màu gỗ tự nhiên nổi bật trên nền tường màu trắng tạo cảm giác thanh lịch và giàu có như những gia tộc giàu có của Trung Quốc thời xưa.

Thiết kế không gian chính của nhà hàng – không gian ăn uống

Được chia thành nhiều không gian và nhiều phòng với những chi tiết thiết kế khác biệt nhưng vẫn mang phong cách chung là sang trọng và cổ điển, mang đậm nét đẹp truyền thống và kiểu cách của Trung Quốc.



Thiết kế phòng vip 1 này được thiết kế với một chiếc bàn gỗ hồng mộc vững chắc mang đến cho căn phòng cảm giác độc đáo và tăng cảm giác uy tín cho nhà hàng. Một bức tranh trạm khắc hình rồng được sử dụng đã mang lại sự tiếp cận gần nhất với văn hóa đậm nét á đông.



Phòng ăn 2 này lại mang lại cảm giác thân thuộc hơn, cách thiết kế, lắp đặt đồ đạc, sử dụng ánh sáng vàng mang lại cảm giác như đang ở chính ăn nhà của mình. Các sản phẩm nội thất được sử dụng trong căn phòng đều được thiết kế bằng gỗ veneer và sử dụng các lớp phủ tường làm phong phú thêm các chi tiết phương Đông.


Ở một góc khác của nhà hàng, lại là một không gian mới mẻ khác. Vẫn theo tổng thể thiết kế nhà hàng trung hoa về việc sử dụng tone màu chủ đạo, sử dụng ánh sáng vàng nhưng việc bố trí không gian nội thất, sử dụng các đồ thiết kế nội thất khỏe khoắn đã góp phần tạo nên không gian mới mẻ và hấp dẫn.

Trên đây là những nét nổi bật tiêu biểu của mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Trung Hoa tại Ba Đình, Hà Nội. Những dự án thiết kế không gian nhà hàng, khách sạn khác đến từ nội thất Hoàng Gia các bạn có thể tham khảo tại đây.



You may also like

Không có nhận xét nào: