Nét độc đáo trong mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, hòa mình với thiên nhiên

0 Comments

Tuy có diện tích mặt bằng nhỏ nhưng mẫu thiết kế nội thất nhà phố mà chúng tôi sắp giới thiệu lại vô cùng mới mẻ và độc đáo. Với thiết kế mở và hệ thống cây xanh tràn ngập giúp cho tổng thể căn nhà như được mở rộng và thông thoáng hơn rất nhiều. Nếu như bạn là người yêu thiên nhiên và muốn không gian nhà ở của mình trở nên tươi mới và rộng rãi hơn thì đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.


Để mang lại vẻ đẹp hiện đại năng động từ ngay cái nhìn đầu tiên chúng tôi đã tiến hành cải tạo toàn bộ không gian bên ngoài nhà. Khu vực sân trước nhà được lát bằng đá cao cấp và sử dụng một chiếc ghế dài để hoa và cây xanh giúp không khí tươi mát.


Sử dụng cửa kính cường lực có diện tích lớn tại tầng 1 tiếp nhận ánh sáng cũng như để mở rộng không gian và. Tầng 2 được ốp bằng gỗ cao cấp có màu nâu sáng tạo điểm nhấn hấp dẫn ánh mắt người nhìn.


Khoảng trống sau nhà được tận dụng tối đa bằng cách đặt một bộ bàn ghế cao cấp được thiết kế bằng gỗ óc chó cao cấp.

Thiết kế nội thất phòng khách


Trên nền sơn tường và trần nhà màu trắng nổi bật là bộ bàn ghế sofa màu đen nổi bật. Tủ ti vi thiết kế nhỏ gọn và đơn giản giúp tiết kiệm không gian. Một điểm nổi bật trong thiết kế nhà phố hiện đại trẻ trung này đó là sử dụng hệ thống tủ trang trí dài dọc suốt chiều dài của căn nhà vừa giúp chủ nhà tận dụng không gian trên cao vừa tạo điểm nhấn khác biệt trẻ trung cho căn nhà.

Thiết kế nội thất phòng bếp     

                                                                   
Không gian phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau và không bị ngăn cách bởi bất cứ bức tường nào giúp căn nhà nhìn rộng rãi hơn và năng động hơn.


Táo bạo trong việc sử dụng màu sắc chính là câu nói chính xác nhất trong việc thiết kế nội thất nhà phố hiện đại này. Sử dụng bộ tủ bếp dưới màu vàng và tủ bếp màu đỏ tạo nên điểm nhấn rất đặc biệt trong không gian này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ


Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với khung cửa sổ lớn và toàn bộ không gian tràn ngập sắc trắng đem lại cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng cho gia chủ mỗi sáng thức dậy.

Trên đây là những nét tiêu biểu cho mẫu thiết kế nhà phố gần gũi với thiên nhiên đến từ công ty nội thất Hoàng Gia. Những dự án liên quan khác, các bạn có thể tham khảo tại đây.




You may also like

Không có nhận xét nào: