Quá đẹp với thiết kế nội thất nhà phố 2 mặt tiền kết hợp ở và kinh doanh

Bạn sở hữu một ngôi nhà phố có 2 mặt tiền, và chưa biết thiết kế thế nào để phát huy hết được lợi thế của nó? Bạn mong muốn vừa có thể sinh sống trong không gian hiện đại và cũng mong muốn có thể khai thác tối đa lợi ích thương mại do căn nhà này mang lại? Hãy tham khảo bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố vừa ở vừa kinh doanh rất hợp lý.
Dự án thiết kế nội thất nhà phố 2 mặt tiền này được khai thác tối đa các không gian cần thiết, không chỉ kiến tạo một không gia phù hợp cho việc kinh doanh, mà ngay cả không gian sông của gia đình cũng được bố trí bài bản và hợp lý.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1
Tầng 1 bố trí các không gian như: phòng bếp phía trong cùng, gồm khu vực nấu nướng, khu vực ăn uống và nhà vệ sinh. Cầu thang đặt ở giữa nhà. Khu vực quan trọng nữa đó là phòng kinh doanh, bán hàng, được thiết kế độc lập, ngăn cách với khu bếp bằng một vách ngăn, phòng này cũng được trang bị một nhà vệ sinh.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2
Tầng 2 gồm một phòng khách, một phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín.
Tầng 3 được bố trí 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều sở hữu một nhà vệ sinh riêng cho mình.

Tầng 4 là phòng thờ, phòng kho và khu vực giặt đồ, phơi phóng.
Đây là cách bài trí không gian để phục vụ nhu cầu ở và kinh doanh kết hợp cho nhà phố tại Hà Nội được người thiết kế bố trí mặt bằng một cách khéo léo.
Yêu cầu của gia chủ là thiết kế nội thất trước cho khu vực sinh hoạt, nên các không gian được thiết kế bao gồm: phòng khách và 3 phòng ngủ. 
Hãy xem nội thất của những không gian này được kiến tạo ra sao nhé!
Hiện đại trong phòng khách với nội thất tinh tế, đường nét đơn giản nhưng sang trọng
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế khu vực tiểu cảnh

Nhà phố nổi bật với phòng khách hiện đại
Phòng khách ấn tượng với màu sắc trang nhã, sự kết hợp khéo léo giữa cách bài trí nội thất, cùng việc chọn lựa màu sắc và vật liệu để làm nên không gian sang rtongj, hiện đại và tiện nghi.
Thiết kế dịu dàng, trang nhã và đẳng cấp tại các phòng ngủ
Nội thất sang trọng cho phòng ngủ tầng 3

Phòng ngủ tầng 3


Mẫu nội thất phòng ngủ tầng 2 và 3
Ba phòng ngủ được thiết kế theo 2 hình thức. Mỗi phòng đều hướng đến vẻ đẹp của sự hiện đại, thể hiện một không gian yên tĩnh, sang trong và rất công năng, tiện dụng.
Ngoài các không gian trên, yếu tố thiên nhiên cũng được đưa nhiều vào trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 mặt tiền. Sắc xanh của cây lá giúp không gian thêm trong lành, mát mẻ và tạo sự thông thoáng, tự nhiên cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất cho nhà đa chức năng, quan trọng là cách bố trí mặt bằng nội thất. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Hà Nội này đã giải quyết được điều đó, khi bố trí khu vực kinh doanh có lối đi riêng biệt, có nơi để khách hàng để xe. Và khu vực sinh hoạt gần như tách biệt khi được bố trí một lối đi riêng. Đây cũng chính là lợi thế mà vị trí 2 mặt tiền mang lại khi thực hiện thiết kế nội thất. Hãy vận dụng một cách khéo léo những ý tưởng trên vào mẫu thiết kế riêng của mình, chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ khai thác được tối đa lợi thế kinh tế từ vị trí của ngôi nhà phố của mình mang lại. Nếu bạn cần đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hơn để tư vấn, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.





You may also like

Không có nhận xét nào: