Mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách cổ điển đầy sang trọng và đẳng cấp

0 Comments

Phong cách cổ điến sang trọng và quý tộc sẽ mang lại cho không gian của bạn sự đẳng cấp và thanh lịch. Ngoài ra nó vẫn đảm bảo đáp ứng được đủ các tính năng và yêu cầu cần thiết đối với một không gian sống. Nắm bắt được xu hướng đó, chúng tôi mang đến mẫu thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển này, mong rằng sẽ trở thành một trong những gợi ý hữu ích cho thiết kế không gian của bạn.

Thiết kế nội thất biệt thự không gian phòng khách

Đầu tiên, khi bước vào căn biệt thự, chúng ta sẽ bắt gặp sảnh lớn của căn biệt thự. Sảnh lớn ấy được đội ngũ KTS của chúng tôi đặc biệt chú trọng, bởi nơi đây giống như trái tim của cả căn biệt thự. Vì vậy, buộc phải mọi sắp xếp và trang trí, kết hợp tỉ mỉ. Không gian sảnh rộng rãi nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp khi bước chân vào.


Bộ ghế Sofa kiểu dáng, phối màu đẳng cấp cùng với các món đồ nội thất sở hữu đường nét đầy tinh tế, uyển chuyển làm nên nét đẹp riêng cho không gian biệt thự cổ điển.

Thiết kế nội thất biệt thự không gian phòng ngủ

Được thiết kế xa hoa và lộng lẫy như phòng ngủ của vua chúa thời xưa với những đường nét được chau chuốt tỉ mỉ và chi tiết.


Không gian rộng rãi, điểm nhấn trên tường là những nét trổ khắc uốn lượn hoa văn cổ điển. Hệ giường lớn với hình dáng tròn kết hợp với mành treo đá pha lê tạo nên một không gian sang trọng và lộng lẫy, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi gia chủ nghỉ ngơi tại đây.

Thiết kế nội thất phòng khách phụ

Tầng 2 được thiết kế với phòng khách sang trọng, được sử dụng cho mọi người xem phim giải trí trước lúc đi ngủ. Đây cũng là một điểm nhấn trong bản ngoại hình đồ đạc nội thất biệt thự cổ điển.


Từ bộ bàn ghế cổ điển tới mẫu kệ ti vi. Và toàn bộ các trang bị trang hoàng trong phòng. Bố cục hợp logic, đảm bảo phong thủy mang lại sự hài lòng cũng như cảm giác dễ chịu cho gia đình gia chủ.

Trên đây là những không gian chính và những nét tiêu biểu trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hoàng Gia để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.




You may also like

Không có nhận xét nào: