Mẫu thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách tân cổ điển ấn tượng tại Hà Nội

0 Comments

Phong cách tân cổ điển đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Bạn đang sở hữu một mặt bằng rộng rãi và đang phân vân với khâu thiết kế và thi công nội thất thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hoàng Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những không gian ưng ý nhất.

Hôm nay, Hoàng Gia xin mang đến cho các bạn những nét tiêu biểu nhất của mẫu thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách tân cổ điển, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất nhà phố phòng khách


Phòng khách ngôi nhà, nổi bật với nội thất gỗ cao cấp, tường nhà được ốp gỗ nghệ thuật, gạch hoa và thảm, trần nhà ốp gỗ tạo điểm nhấn, thiết bị chiếu sáng hiện đại như đèn chùm, đèn hắt tường. Không gian căn phòng ấm áp và hiện đại với cách sử dụng nội thất và màu sắc hợp lý này.


Thiết kế phòng khách với vật liếu chủ yếu là gỗ, sử dụng phong cách tân cổ điển với những đường nét tinh tế, không quá cầu kỳ đã thể hiện được vẻ đẹp và khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố


Tân cổ điển tạo ra nét đẹp riêng, làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bằng cách trang trí khéo léo, kết hợp cùng với ánh sáng và màu sắc phù hợp khiến đồ dùng trong phòng bếp bắt mắt và tiện nghi hơn.



Phòng bếp tiện nghi với nội thất đẳng cấp, tủ bếp thiết kế chữ L, tạo cho gia chủ thêm nhiều không gian lưu trữ hơn, đảo bếp nhỏ giúp việc nội trợ trở nên thuận tiện hơn.

Thiết kế phòng ngủ master của bố mẹ



Trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển này, nội thất phòng ngủ bố mẹ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, tạo nên một không gian nghỉ ngơi đầy ấm cúng cho hai vợ chồng.

Thiết kế phòng ngủ của con



Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 con vẫn lấy vật liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên và được kết hợp với những mày sắc tươi sáng và hiện đại để phù hợp với độ tuổi của con.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh và đánh giá của chúng tôi về mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tại Hà Nội. Những dự án liên quan khác các bạn có thể tham khảo tại đây.



You may also like

Không có nhận xét nào: