Cuốn hút với nét thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách đương đại

0 Comments

Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại và độc đáo, chúng tôi lựa chọn những gam màu tối và có độ sáng bóng làm nên sự thanh lịch, sang trong và cuốn hút cho căn biệt thự. Không gian mang nét đẹp riêng biệt và sự phá cách này là mẫu thiết kế nội thất đến từ công ty nội thất Hoàng Gia với những sự lựa chọn tối ưu nhất cả về phong cách thiết kế cũng như màu sắc, chất liệu của nội thất. Dưới đây là một số những nét nổi bật chính, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất biệt thự không gian phòng khách


Thiết kế nội thất không gian phòng khách với gam màu trầm làm chủ đạo, tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái và vô cùng sang trọng. Hơn nữa, sự tinh tế của đội ngũ KTS Hoàng Gia Interior được thể hiện qua cách phối màu tương phản. Gam màu trầm tối làm chủ đạo, điểm xuyết lên đó là một chút màu trắng tinh khôi. Điều này mang lại cảm giác khá hiện đại và bắt mắt vô cùng.



Phòng khách với lợi thế có diện tích rộng, thêm vào những chi tiết trang trí sinh động và nổi bật. Không gian phòng khách biệt thự đẹp, cuốn hút vô cùng dù vẫn giản đơn, mộc mạc. Chính cái sự mộc mạc ấy mang lại được sự gần gũi, ấm cúng và thoải mái cho gia chủ.


Phòng khách được thiết kế liên thông với phòng bếp, tạo nên cảm giác sang trọng mà đầy thuận tiện cho gia chủ. Hơn nữa, điều này còn khiến phòng khách biệt thự ấy trở nên rộng hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất biệt thự không gian phòng bếp



Bàn ăn sang trọng với thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo kết hợp với hệ thống đèn trần thả tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp, mang lại cảm giác ngon miệng hơn với bữa ăn.

Thiết kế nội thất biệt thự không gian phòng ngủ



Vẫn mang phong cách đồng điệu và xuyên suốt toàn bộ không gian căn biệt thự, phòng ngủ biệt thự đẹp của anh Giang được lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm lên đó một vài nét chấm phá của sắc nâu, mang đến không gian dễ chịu, thoải mái. Không gian ấy mang đến những giấc ngủ vô cùng tuyệt vời cho giả chủ.


Giường ngủ được đặt giữa phòng, ban công có hệ thống kính lớn giúp gia chủ cảm nhận được không khí trong lành của bên ngoài. Bên cạnh đó, không gian thiên nhiên thơ mộng, gia chủ có thể thả hồn vào thiên nhiên sau một ngày làm việc mệt mỏi hay mỗi buổi sáng sau lúc thức dậy.

Trện đây là những nét nổi bật chính của mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự theo phong cách đương đại vô cùng mới mẻ và độc đáo. Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm cho mình những gợi ý hữu ích để thiết kế nên một không gian nhà ở tiện nghi và sang trọng đúng như ý muốn.



You may also like

Không có nhận xét nào: