Mới lạ với mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ xưa

0 Comments

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì dịch vụ nhà hàng ăn uống khách sạn cũng cùng theo đó mà tăng cao. Xu thế thiết kế nội thất nhà hàng thường được lựa chọn đó là hiện đại và sang trọng, khẳng định đẳng cấp và thương hiệu của cửa hàng. Nhưng ngoài ra, một số những phong cách thiết kế mang nét xưa cũ vẫn ghi điểm với khách hàng nhờ sự thân thuộc gần gũi và giản dị mà không gian nhà hàng mang lại.

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ xưa đến từ công ty nội thất Hoàng Gia, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất nhà hàng không gian tầng 1



Tầng 1 được phân bổ nội thất với các không gian như khu vực bàn thanh toán và khu vực bàn ăn uống. Bước qua cánh cửa rộng mở là bàn tiếp tân với thiết kế nội thất kiểu dáng giống với thời xưa đã trở thành một điểm hấp dẫn đầu tiên với khách hàng.



Hệ thống bàn được thiết kế bằng gỗ tự nhiên bền và sang trọng. Đặc biệt màu trầm tự nhiên của gỗ được lựa chọn làm tone màu chính đã tạo nên không gian trầm tĩnh cực kỳ được yêu thích bởi những người muốn tìm một không gian bình yên sau những ngày công việc áp lực căng thẳng.

Thiết kế nội thất nhà hàng không gian tầng 2



Không gian tầng 2 vẫn theo lối thiết kế nội thất cổ xưa, sử dụng cách cửa thiết kế giống với những căn nhà của ông cha thời xưa với nhiều đường nét gấp khúc khác lạ.



Tầng 2 sử dụng rất nhiều những đồ vật trang trí thời xưa như chum vại hay những chiếc đĩa thời xưa mang lại trải nghiệm mới mẻ cho những người trẻ tuổi chưa được sống trong không gian đó. Và là nơi khơi gợi những kỉ niệm xưa cũ chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

Thiết kế nội thất nhà hàng không gian tầng 3





Nếu như không gian tầng 1 và tầng 2 mang lại cảm giác hơi kín đáo do không có hệ thống cửa sổ nhiều thì không gian tầng 3 được thiết mở, thân thiện với tự nhiên với nhiều chi tiết sáng và hoa lá.
Khu vực ban công được thiết mang lại cảm giác tươi sáng với nhiều cây xanh và hoa lá.

Đó là những nét nổi bật chính của mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng theo phong cách cổ xưa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Hoàng Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tự tin mang đến cho bạn những không gian hoàn thiện và đẹp mắt nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: