Độc đáo trong nét thiết kế nội thất chung cư Gamuda 70m2

0 Comments

Hiện nay, khi đời sống con người ngày được cải thiện thì nhu cầu về chỗ ở cũng cùng theo đó tăng cao hơn. Việc lựa chọn không gian sống tại một căn hộ chung cư được nhiều người ưa chuộng bởi với nhịp sống hiện đại và phát triển thì lựa chọn một không gian có mặt bằng nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu cần thiết là điều tất yếu.

Hôm nay, chúng tôi mang đến những nét chính của mẫu thiết kế nội thất chung cư Gamuda 70m2 với những đường nét tinh tế và tỉ mỉ toát lên sự sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng khách



Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách luxury chúng tôi lựa chọn tông màu trầm trung tính. Trên nền tông màu trắng, các đồ nội thất tông màu trầm thực sự nổi bật và thể hiện rõ được đẳng cấp của gia chủ.


Bộ ghế sofa được thiết kế kiểu dáng sang chảnh, hợp thời và chiếc ghế đơn nhập khẩu châu âu tôn lên không gian sang trọng. Chiếc bàn trà mặt kính và chân sắt được sơn màu đen mang lại sự hấp dẫn, tạo điểm nhấn và bền bỉ. Bức tường sau bộ sofa cũng được đầu tư tỷ mỷ cầu kỳ bằng việc sử dụng lớp ốp tường bằng chất liệu gỗ, đá mapble và gương bỉ loại bỏ mọi góc chết nhàm chán.

Thiết kế nội thất phòng bếp



Phòng bếp nấu vẫn được sử dụng theo các bố cục màu sắc phòng khách. Bộ tủ bếp dạng chữ I hiện đại màu ghi và lớp đá trắng mapble trắng vân mây phân cách giữa tủ bếp trên và dưới đưa lại cho không gian này sự sang trọng và cảm giác sạch sẽ.


Bộ bàn ăn bao gồm một bàn ăn được thiết kế bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp được sơn inchem đen và ghế ăn được sản xuất bằng bộ khung sắt màu đen, lớp nệm nỉ xám ghi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mỗi bữa ăn của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master





Thiết kế nội thất phòng ngủ master mang nét đẹp sang trọng và mang cảm giác riêng tư. Tận dụng cửa sổ rộng lớn có thể lấy được ánh sáng tự nhiên, vì thế dù căn phòng có diện tích không quá lớn nhưng chúng tôi vẫn sử dụng tông màu trầm ấm. Tông màu này mang lại cảm giác yên bình, ấm cúng nhưng vẫn rất sang trọng đúng với mong muốn của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con


Không gian phòng ngủ cho con lại có sự phối hợp màu sắc khác biệt phù hợp với sở thích và lứa tuổi chủ nhân căn phòng. Đồ nội thất cũng được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung và đáng yêu. 


Giường ngủ cho phòng con được thiết kế hình dạng ngôi nhà mang lại sự độc đáo cho không gian. Giường ngủ được sản xuất bằng chất liệu gỗ MDF, sơn inchem màu trắng nổi bật trên bức tường được sơn lớp màu hồng pastel xinh xắn, dễ thương.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh nổi bật của mẫu thiết kế nội thất chung cư Gamuda. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hoàng Gia chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: