Liệu bạn có thể thiết kế nội thất nhà hàng với chi phí đầu tư thấp?

0 Comments

Với một khoản chi phí đầu tư hạn hẹp, bạn có thể có cho mình một không gian nhà hàng sang trọng và hiện đại hay không. Câu trả lời là hoàn toàn có thể khi lựa chọn thiết kế nội thất Hoàng Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những mẫu thiết kế ưng ý với mức đầu tư vô cùng phải chăng. Sau đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng với mức chi phí rẻ,các bạn cùng tham khảo nhé!

Với mẫu nhà hàng ăn nhanh thì thiết kế phong cách hiện đại là một sự lựa chọn thông minh.


Khắc phục những hạn chế về diện tích nhà hàng nhỏ, các kiến trúc sư đã sử dụng tông màu sáng là trắng và nâu sáng có vân gỗ tự nhiên để “ăn gian” không gian nhà hàng. Bên cạnh mục đích này, khi thiết kế nội thất nhà hàng chúng tôi đã tính đến việc sử dụng những tông màu này để kích thích khẩu vị của khách hàng giúp hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư được thuận lợi.


Thiết kế khu vực quầy thu ngân của nhà hàng sử dụng một bàn thu ngân có kích thước vừa phải phù hợp với diện tích của nhà hàng. Chiều cao của quầy thu ngân ở mức vừa vặn thuận tiện mang lại cảm giác an toàn cho cả nhân viên làm việc là khách hàng.


Các đồ nội thất trong nhà hàng như bàn thu ngân, bàn ăn uống, kệ trưng bày đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có vân gỗ tự nhiên và màu sắc tươi sáng. Chất liệu gỗ tự nhiên vừa mang lại vẻ đẹp sang trong nhưng vẫn gần gũi, thoải mái vừa có thể giúp gia chủ tiết kiệm chi phí vì những đồ nội thất có tuổi thọ rất cao.


Các bàn ăn lớn kê giữa nhà thiết kế kích thước lớn, đơn giản kết hợp với những ghế ăn thiết kế có chút nét cách điệu. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn ở đây và mua thức ăn cho gia đình.


Thêm chút màu xanh của tự nhiên được thêm vào không gian ấm áp và thoải mái trong nhà hàng đã tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn với mỗi khách hàng khi đến với nhà hàng.


Sự kết hợp ánh sáng tự nhiên và hệ thống ánh sáng đã tạo ra sự thay đổi của ánh sáng mặt trời giữa các buổi trong ngày đã tạo ra một kết cấu ánh sáng đặc biệt. Không gian tự nhiên và ấm cúng của nhà hàng sẽ mang lại cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây đều có những cảm xúc hết sức đặc biệt.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất nhà hàng với mức chi phí đầu tư phải chăng. Những mẫu thiết kế liên quan khác đến từ công ty nội thất Hoàng Gia các bạn có thể tham khảo tại đây.




You may also like

Không có nhận xét nào: