Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ đẹp ấn tượng với phong cách hiện đại tối giản

0 Comments

Tùy mỗi không gian và mặt bằng cùng với mong muốn của chủ đầu tư mà nội thất nhà phố có cách thiết kế khác nhau. Dự án thiết kế nội thất nhà phố nhỏ của anh Giang là một ví dụ điển hình cho thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ với phong cách hiện đại tối giản đẹp tại Hà Nội.

ở hữu diện tích 50m2 tại phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, đây là căn nhà phố phù hợp cho các gia đình nhỏ. Và anh Giang mong muốn được thiết kế nội thất nhà phố của mình theo phong cách hiện đại tối giản. Từ mong muốn này của anh, người thiết kế đã tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng với tông màu nhẹ nhàng, hiện đại làm cho toàn bộ ngôi nhà có cảm giác gần gũi và tự nhiên.


Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tối giản mang đến sự thuần khiết và cô đọng của xu hướng nội thất hiện đại. Bằng cách sử dụng màu sơn, đồ nội thất có gam màu đơn sắc hoặc trung tính, đồ trang trí đơn giản và tập trung vào công năng sử dụng.


Phòng khách được trang trí với bộ sofa, bàn trà, tủ trang trí và thảm lót sàn. Trong không gian nhỏ nhưng cách sử dụng nội thất hợp lý vẫn mang đến sự tiện nghi và tính hiện đại cho phòng khách. Tường nhà và thảm lót sàn hình khối hình học cơ bản với tông màu sáng, tạo cho phòng khách một nét quyến rũ độc đáo.


Bộ sofa có thiết kế đơn giản hiện đại là món đồ nội thất để làm mới không gian phòng khách nhỏ. Đây là loại sofa văng có thiết kế chắc chắn đã mang đến sự mềm mại, êm ái và bố trí gọn gàng trong góc phòng để làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.


Phòng ngủ bố mẹ có thiết kế gọn gàng, sử dụng màu sáng và màu gỗ làm màu sắc chủ đạo cho thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ. Giường ngủ đôi chắc chắn từ gỗ tự nhiên. Không chỉ đẹp, thẩm mỹ mà còn bền bỉ theo thời gian khi người thiết kế lựa chọn loại vật liệu đã được xử lý cẩn thận, chống cong vênh, mối mọt.


Trong phòng, tủ quần áo thiết kế âm tường nhằm tạo sự ngăn nắp, gọn gàng cho phòng ngủ bố mẹ. Một phần tủ được thiết kế thành những ô để đồ, giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc cất giữ và trưng bày đồ đạc của mình. Điểm nhấn của thiết kế phòng ngủ bố mẹ còn đến từ bức tường phía đầu giường, màu gỗ và những bức tranh nghệ thuật treo theo bố cục đã làm căn phòng thêm nét hiện đại, gần gũi mà cũng nhiều tính tự nhiên.


Phòng ngủ cho con gái được thiết kế nội thất với bố cục tổng thể là màu xám và trắng. Thiết kế tủ quần áo kết hợp giá sách cũng được thiết kế âm tường có đường nét thiết kế hiện đại làm cho phòng ngủ này trở nên trang nhã, thanh lịch và yên tĩnh hơn.


Một góc học tập đẹp, hấp dẫn và bắt mắt là không gian quan trọng để các bé thêm phần thích thú, khám phá những bài học của mình. Các đường nét thiết kế đều được mài mịn phần cạnh, mang đến sự an toàn cho con trẻ. Ghế ngồi chắc chắn từ gỗ còn được bọc thêm lớp nỉ êm ái. Chiều cao và độ rộng của bộ bàn học được tính toán phù hợp với độ tuổi theo tiêu chuẩn chung.


Dù nhà phố chỉ có diện tích 50m2, nhưng qua cách kiến tạo khéo léo của kiến trúc, ngôi nhà dẫn được hoàn thiện với phong cách thiết kế nội thất dù đơn giản nhưng rất đẹp và hiện đại. Không chỉ các không gian sinh hoạt chung, mà ngay cả những không gian riêng như phòng ngủ cá nhân đều được chú trọng đến thiết kế nội thất nhằm tối ưu được diện tích sử dụng và chi phí đầu tư cho gia đình anh Giang.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tối giản là lựa chọn hợp lý cho mẫu thiết kế nội thất nhà phố nhỏ của anh Giang và hy vọng nó có thể là xu hướng mới trong tương lai của phong cách thiết kế nội thất.




You may also like

Không có nhận xét nào: