Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại phong cách luxury

0 Comments

Hiện nay xu hướng thiết kế nhà phố phong cách luxury đang rất được ưa chuộng bởi sự tối giản và sang trọng mà nó đem lại. Để có được một không gian luxury ưng ý quả là điều không hề dễ dàng. Nhưng đừng vội lo lắng, Hoàng Gia sẽ giúp bạn có những gợi ý hữu ích để có được một không gian như mong muốn.

Sau đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất nhà phố tiêu biểu cho phong cách hiện đại luxury đến từ công ty nội thất Hoàng Gia, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố


Sự sang trọng của không gian được người thiết kế đặc biệt chú ý, một bộ sofa đầy tính nghệ thuật được sử dụng. Chất liệu nỉ cao cấp, giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái nhất; hệ khung của ghế được làm từ gỗ sồi nga, đây là loại gỗ tốt, có độ bền cao và thường dùng cho các sản phẩm sofa cao cấp.


Phòng khách trông sang trọng hơn với gạch lát nền là gạch men cao cấp, vừa có độ sáng bóng, vừa dễ lau chùi, lại có khả năng chống trơn trượt tốt.
Để làm tăng tính phong phú cho không gian phòng khách, chúng tôi thiết kế một quầy bar nhỏ là không gian thư giãn của gia đình bên cạnh người thân và bạn bè.

Thiết kế nội thất phòng ăn nhà phố


Phòng ăn được thiết kế tại không gian ngay cạnh phòng khách bao gồm tủ bếp và bộ bàn ăn.
Ở thiết kế phòng bếp, màu sắc chủ đạo là màu trắng, màu trắng giúp không gian thêm phần rộng hơn, mát mẻ và thoải mái hơn nhiều. Nhằm tăng tính công năng cho người sử dụng, hệ tủ bếp được thiết kế cả trên lẫn dưới. Tủ bếp trên làm từ chất liệu được lựa chọn là gỗ MDF chống ẩm phủ arylic, vừa đảm bảm tính thẩm mỹ vừa là lựa chọn vô cùng thông minh trong thiết kế phòng bếp, bởi khả năng chống ẩm, mối mọt, cong vênh hay chống được cả trầy xước của nó.

Việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản hơn khi phòng bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gia dụng hiện đại. Một đảo bếp cũng được sử dụng cho không gian này, giúp cho việc bếp núc thuận lợi hơn.

Thiết kế nội thất tầng 2 của nhà phố luxury

Tầng 2 bao gồm hai phòng ngủ, một phòng ngủ của bố mẹ và một phòng ngủ của ông bà.


Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế hiện đạị, sang trọng từ cách sử dụng màu sắc đến đồ nội thất trong phòng. Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ gồm một giường đôi rộng rãi, một tab đầu giường, một tủ trang điểm và hệ kệ trang trí đều được làm từ chất liệu gỗ MDF chống ẩm đã mang đến cho người sử dụng đầy đủ tiện ích và đảm bảo khoảng không gian riêng yên tĩnh dành cho 2 người.


Phòng ngủ của ông bà, thiết kế nội thất được sử dụng đều là các sản phẩm chất lượng, có đầy đủ công năng cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa màu gỗ, màu trắng từ sơn tường, hay màu xám từ vách đầu giường đã tạo nên một không gian yên tĩnh, ấm áp và gần gũi.

Thiết kế nội thất tầng 3 của nhà phố luxury

Tầng 3 của nhà phố luxury bao gồm 2 phòng ngủ của 2 con.




Điểm chung giữa thiết kế nội thất hai phòng ngủ này trước hết là tone màu với màu sắc tươi sáng phù hợp với lứa tuổi của các con. Cùng với đó là hệ thống cửa sổ được thiết kế nhằm mang ánh sáng tự nhiên đến với căn phòng. Cuối cùng là hệ thống nội thất được lựa chọn kĩ lưỡng với những chất liệu cao cấp, hệ thống ánh sáng đầy đủ đảm bảo việc sinh hoạt và học tập được thuận tiện hơn.

Thiết kế nội thất tầng 4 của nhà phố luxury


Tầng 4 của nhà phố luxury là không gian phòng thờ. Nội thất phòng thờ được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ sồi cao cấp với không gian mang tone màu trắng tạo cảm giác yên tĩnh, trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

Trên đây là những nét nổi bật của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng phong cách luxury. Hãy liên hệ với công ty nội thất Hoàng Gia chúng tôi, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công thiết kế để có được không gian đẹp và bắt mắt.



You may also like

Không có nhận xét nào: