Top 3 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất

TOP 3 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất được áp dụng và tạo được hiệu quả đáng kể về công năng lẫn tính thẩm mỹ. Chúng đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng và nâng cao chất lượng đời sống của con người hơn.
Nhưng trong khoảng 2 thập kỷ trở lại đây, có 3 phong cách thiết kế nội thất đáng chú ý và được ưa chuộng nhất. Chúng là những phong cách nào và có đặc điểm ra sao, ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phong cách thiết kế hiện đại

Với sự phát triển của xã hội, công nghệ và văn hóa con người, tính hiện đại được khai thác rất nhiều trong thiết kế nội thất.
Phong cách hiện đại nhờ vậy mà trở nên rất phổ biến. 


Đặc trưng của phong cách này chính là sự tập trung vào công năng, tối ưu hóa không gian. Điều này đem lại những sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ.

Sự đơn giản và tinh tế chính là yếu tố tạo nên sự nổi bật của phong cách thiết kế này mà không cần tới những chi tiết trang trí cầu kì.

2. Phong cách thiết kế cổ điển

Bên cạnh phong cách thiết kế hiện đại đang rất phổ biến thì phong cách thiết kế cổ điển vẫn giữ được vị trí của mình.

Phong cách này thể hiện sự sang trọng, quyền quý và đẳng cấp qua những chi tiết nội thất cầu kì, bắt mắt. Đặc biệt, chất liệu được sử dụng cho phong cách thiết kế nội thất cổ điển đều rất cao cấp.


Không chỉ vậy, đẳng cấp và nét tinh tế còn đến từ sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế. Khiến cho độ hoàn thiện của những mẫu thiết kế cổ điển đều rất cao.

3. Phong cách thiết kế Bắc Âu

Đây cũng là phong cách đã và đang phát triển rất mạnh mẽ với sự nổi bật của gam màu trung tính như sáng trắng, nâu hay kem,...


Lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu mang hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản trong trang trí. Phong cách thiết kế nội thất này thể hiện sự hoang dã và thô mộc, tinh tế và trong trẻo, gọn gàng và tối giản.

Trên đây là top 3 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu cảm thấy những thông tin này bổ ích thì có thể tham khảo thêm những bài viết khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé!



You may also like

Không có nhận xét nào: