3 cách bảo quản đồ nội thất bằng da hiệu quả

3 CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ NỘI THẤT BẰNG DA HIỆU QUẢ

Da là chất liệu phổ biến được sử dụng trong thiết kế nội thất. Bởi các đồ nội thất bằng da luôn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Nhưng theo thời gian, bất kì chất liệu nào cũng sẽ thay đổi và khó giữ được vẻ đẹp cũng như chất lượng như ban đầu.
Do đó, chúng tôi ở đây để chia sẻ với các bạn 3 cách bảo quản đồ nội thất bằng da hiệu quả. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời

Để ngăn việc đồ nội thất da của bạn bị mất đi độ bóng nhanh chóng, bạn nên đặt đồ nội thất da tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, giữ cho đồ nội thất của bạn tránh xa các lỗ thông hơi nhiệt hoặc các nguồn nhiệt khác. Việc này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc ngăn da trở nên khô.


2. Sử dụng chất tẩy rửa có hàm lượng xút thấp

Khi bạn muốn làm sạch đồ nội thất gia đình bằng da bị dính các chất dầu, bạn có thể sử dụng xà phòng có hàm lượng xút thấp. Bạn dùng một miếng vải ấm với một dung dịch loãng pha từ xà phòng trung tính và nước sạch.


Bạn cũng có thể phải sử dụng các dung môi, dầu bóng, chất tẩy rửa chuyên dùng. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều bởi các chất tẩy rửa dầu có xu hướng làm căng da, mòn đường chỉ và màu sắc da mờ dần.

3. Tránh chà xát mạnh bằng bàn chải

Thay vì sử dụng các vật liệu cứng có thể gây xước hoặc rách đồ nội thất da, bạn nên sử dụng một sản phẩm chuyên dụng làm sạch da. Bạn có thể liên hệ với một nhà sản xuất đồ nội thất để có được tư vấn về các chất tẩy rửa tốt nhất và phù hợp nhất với nội thất da của bạn.



Vậy là chúng tôi đã chia sẻ 3 cách bảo quản đồ nội thất da hiệu quả. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin bổ ích khác của chúng tôi tại đường link bên dưới nhé:



You may also like

Không có nhận xét nào: