Sang trọng mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ diện tích 86m2

0 Comments

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với diện tích 86m2 được thiết kế bởi đội ngũ KTS Hoàng Gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng với những lựa chọn tối ưu nhất cả về đường nét thiết kế lẫn chất liệu nội thất.
Dưới đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ diện tích 86m2, các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại




Phòng khách của gia đình chị Trâm được thiết kế hiện đại với tone màu chủ đạo là ghi sáng, bộ  sofa bằng da làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của phòng khách, Ti Vi được treo trang trọng trên bức tường được ốp đá.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp ăn



Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liền kề ngay cạnh phòng khách, phòng bếp ăn được thiết kế đơn giản sạch sẽ bộ bàn ăn làm bằng gỗ sồi nga màu vân gỗ được đặt bên cạnh phòng khách và đối diện với bếp ăn giúp gia chủ tiện dụng hơn trong khi sử dụng.

3. Thiết kê nội thất phòng ngủ của con



Phòng ngủ của con chị Trâm được thiết kế đơn giản với 2 chiếc giường ngủ của con được bố trí hợp lý tiết kiệm diện tích mà không gian trong phòng cũng được nới rộng, giúp các con có không gian giải trí và học hành tiện lợi.

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ của vợ chồng chị Trâm



Phòng ngủ của vợ chồng chị Trâm được thiết kế đẹp với tone màu chủ đạo là màu vân gỗ,dấy dán tường và rèm cửa cùng tone màu tạo lên 1 không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng và vô cùng lãng mạng.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 86m2 đến từ công ty nội thất Hoàng Gia. Mong rằng qua bài viết các bạn đã có cho mình những gợi ý hữu ích để thiết kế nên không gian theo mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!



You may also like

Không có nhận xét nào: