3 điều đặc biệt trong thiết kế biệt thự

3 ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRONG THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Biệt thự là một loại hình nhà ở cao cấp với những sự vượt trội về công năng cũng như tính thẩm mĩ. Vậy thiết kế biệt thự có gì khác so với thiết kế nhà phố hay chung cư không?!
Điều gì đã tạo nên đẳng cấp của biệt thự?! Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay 3 điều đặc biệt trong thiết kế biệt thự qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chất liệu cao cấp

Đúng vậy, vì là loại hình nhà ở cao cấp nên chất liệu được sử dụng trong thiết kế biệt thự đều có giá trị rất cao. Đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như đồ bền cực kì tốt.


Do vậy, khi lựa chọn đồ nội thất, gia chủ sẽ ưu tiên những sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp và có thương hiệu. Để đem lại được trải nghiệm tốt nhất, xứng tầm với căn biệt thự thì nhà thiết kế cũng phải có con mắt thẩm mĩ cao.

2. Bố cục khoa học

Các căn biệt thự có diện tích mặt bằng rất lớn nên nhà thiết kế cũng cần sắp xếp bố cục sao cho đạt được tính thẩm mĩ cao nhất. Công năng của mẫu thiêt kế biệt thự cũng sẽ được thể hiện rất rõ nét, tập trung vào tính tiện nghi và thông minh.


Những cách sắp xếp khoa học, thông minh còn khiến cho trải nghiệm của gia chủ trở nên trọn vẹn hơn. Ta có thể cảm thấy 

3. Phong thủy

Yếu tố phong thủy là rất quan trọng đối với các căn biệt thự, đặc biệt là ở Việt Nam. Bởi nó thể hiện cho niềm tin của gia chủ vào thế giới tâm linh. 


Phong thủy đòi hỏi một lượng kiến thức lớn cũng như con mắt thẩm mĩ cao để thực hiện thiết kế nội thất. Vậy nên khi thiết kế biệt thự người ta sẽ đặc biệt chú ý tới hướng nhà, vị trí đồ nội thất.

Trên đây là 3 điều đặc biệt trong thiết kế biệt thự mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Ngoài ra, còn rất nhiều thông tin bổ ích khác đang chờ các bạn tham khảo trên website của chúng tôi:



You may also like

Không có nhận xét nào: