Độc đáo mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

0 Comments

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được thiết kế bởi đội ngũ KTS đến từ công ty nội thất Hoàng Gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với những lựa chọn tối ưu nhất cả về đường nét thiết kế và chất liệu nội thất.
Dưới đây là những nét nổi bật của dự án thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách tại chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai


Để mang đến một căn hộ sang trọng và đẳng cấp theo yêu cầu của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của Hoàng Gia đã lựa chọn gam màu tối là màu chủ đạo cho cả căn phòng.
Màu sắc có thể nói là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư. Mỗi một kiến trúc sư đều có cảm nhận riêng về màu sắc, sự pha trộn màu sắc mang đến cảm nhận khác nhau trong mỗi thiết kế. Sự khéo kết hợp những gam màu trầm mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn chung cư.


Nổi bật trong mẫu thiết kế có thể kể đến chính là bộ sofa. Dựa theo sở thích của gia chủ, cũng như trên nguyên tắc thiết kế, kiến trúc sư đã lựa chọn sofa với tone màu trầm, kiểu dáng hiện đại để tạo hiệu ứng tích cực cho không gian.


Thiết kế nội thất phòng khách được kiến trúc sư thể hiện rất tinh tế, sáng tạo trong cách bày trí nội thất. Tất cả đều tạo ấn tượng đặc biệt cho khách đến thăm nhà. Thiết kế cầu kỳ từ những chi tiết nhỏ, sự thống nhất trong màu sắc, sắp xếp đã tạo nên một mẫu thiết kế nội thất chung cư đầy tính thẩm mỹ cho căn hộ của anh Tuấn.



Bên cạnh sự lựa chọn nội thất thì thiết kế hướng ánh sáng cũng góp phần mang đến sự thành công của mẫu thiết kế. Với thiết kế cửa sổ lớn, góp phần tạo nên độ cân bằng trong mẫu thiết kế, giúp cho không gian trở nên tươi mới, thoáng rộng hơn nhiều. Cửa sổ lớn còn mang đến cảm giác không gian mở, tránh sự gò bó, ngột ngạt cho căn hộ.

Thiết kế phòng bếp cho chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai



Với diện tích hạn chế thì việc tạo một không gian rộng rãi giữa các phòng là điều cần thiết. Thiết kế nội thất chung cư của anh Tuấn, KTS của Hoàng Gia đã thiết kế không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp để mang đến sự gần gũi, cũng như tự nhiên nhất cho căn hộ. Cách bố trí vị trí thông minh và hợp lý mang đến sự thuận tiện và tiện nghi cho không gian chung.



Vẫn với màu xanh ngọc làm điểm nhấn, thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng đặc biệt của bộ bàn ăn đã mang đến một không gian hiện đại, pha chút gì đó huyền bí, sang trọng cho phòng ăn. Màu đen tuyền xuyên suốt nhưng không hề gây cảm giác tối tăm, mà còn khiến thiết kế nổi bật và thể hiện đẳng cấp hơn.

Trên đây là những nét nổi bật chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: