Sang trọng trong nét thiết kế khách sạn Minh Tân Phú – Nghệ An

0 Comments

Với diện tích mặt bằng lớn khoảng 3000m2, công ty nội thất Hoàng Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn nhà hàng đã lựa chọn phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp và tiện nghi với những chi tiết thiết kế tỉ mỉ cho mẫu thiết kế nội thất khách sạn Tân Minh Phú.
Dưới đây là những nét chính nổi bật của mẫu thiết kế, mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có cho mình những gợi ý hữu ích cho thiết kế của riêng mình.

Thiết kế sảnh khách sạn



Thiết kế sảnh khách sạn lộng lẫy ấn tượng chinh phục trái tim khách hàng bằng sự cao cấp, sang trọng. Tông màu trắng chủ đạo tạo nền tôn vinh lên các chi tiết tường phào PU đẹp mắt, tinh tế. Vật liệu đá tự nhiên và các chi tiết trang trí nhấn nhá trên nền trắng nhẹ nhàng thanh nhã tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa.


Bên cạnh khu vực quầy lễ tân được sắp đặt khu vực chờ check in cho khách hàng. Khu vực này sử dụng hệ bàn ghế sofa sang trong tông màu đồng điệu với không gian.

Thiết kế nhà hàng khách sạn



Thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn có vai trò vô cùng quan trọng vì nó là nơi khách lưu trú tại khách sạn có thể cảm nhận rõ rệt và để lại dấu ấn khi đến với khách sạn. Vì vậy thiết kế nhà hàng phải đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo sự khác biệt để có thể gây những ấn tượng thiện cảm nhất với khách hàng.



Ở khu vực ăn uống, bàn ghế được sắp đặt khoa học có những khoảng trống hợp lý để vừa giúp không gian thông thoáng hơn vừa giúp khách hàng thuận tiện khi di chuyển.

Thiết kế quán café khách sạn





Không gian quán café thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và hấp dẫn. Không gian với tông màu trắng chủ đạo và tông màu trang trí vàng và nâu tạo nên tổng thể sang trọng và ấn tượng. Hệ bàn ghế được sử dụng là hệ bàn ghế tròn chắc chắn và tiện nghi. Ngoài ra không gian xung quanh được đặt một số cây xanh và lọ hoa ở trên bàn để tránh sự đơn điệu.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn




Thiết kế phòng ngủ khách sạn là nơi khách hàng  dành nhiều thời gian nhất tại khách sạn và cũng là nơi để khách hàng nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn phải thật sang trọng, sạch sẽ, ấm cúng, thoải mái đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn phong cách tân cổ điển theo đúng phong cách thiết kế khách sạn tổng thể. Đúng chuẩn phong cách tân cổ điển, tất cả các đồ nội thất được sử dụng các chi tiết mềm mại, cầu kỳ.

Trên đây là những hình ảnh và góc nhìn đánh giá của chúng tôi về mẫu thiết kế khách sạn Tân Minh Phú. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: