Thiết kế nội thất nhà phố chị Trang

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất nhà phố chị Trang
Chủ đầu tư: chị Đỗ Thị Thùy Trang
Địa chỉ: K87/29 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ Khê, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Diện tích: 116m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất nhà phố của chị Trang mang tới nhiều tiện ích cũng như nét đẹp tinh tế, mới mẻ. Tầng 1 sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, xám ghi và đen. Với cách phối màu này, kiến trúc sư đã mang lại cho chúng ta một không gian phòng khách cực kì bắt mắt và thể hiện được tinh thần thời đại. 


Bộ ghế sofa có màu xanh nhạt làm điểm nhấn, khiến căn phòng trở nên nhiều cảm giác tươi mát và tạo sự thoải mái cho gia đình. Thêm nữa là mặt tường màu xám ghi đem lại cho nội thất phòng khách trở nên năng động hơn.



Tiếp đến là phòng ngủ cũng có một không gian thật sự hài hòa với màu vàng gỗ và trắng làm chủ đạo. Các đồ nội thất rất gọn gàng và được sắp xếp thật khéo léo, tạo được hiệu ứng cực kì rõ rệt.



Cuối cùng là tới phòng tắm và thay đồ. Thiết kế lấy tông màu trắng để mở rộng không gian và đem lại sự yên tâm về độ sang trọng. Có thể nói đây chính là yếu tố cuối cùng mà mẫu thiết kế nội thất nhà phố chị Trang được hoàn thiện. 

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất nhà phố chị Trang, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:



You may also like

Không có nhận xét nào: