Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc

0 Comments

Chúng tôi lựa chọn thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc với những đường nét phá cách, độc đáo trong cách bố trí nội thất đã tạo nên một không gian bắt mắt thu hút các bạn trẻ.

Thiết kế nhà hàng phong cách Hàn Quốc

Mặt bằng thiết kế nội thất nhà hàng với sự phân chia rõ ràng các khu vực nội thất trong nhà hàng như khu vực quầy thanh toán, khu vực để thực khách thưởng thức đồ ăn và đồ uống.



Về tone màu được sử dụng, các kiến trúc sư Hoàng Gia sử dụng tone màu vàng nhạt của sản phẩm đồ gỗ tự nhiên làm tone màu chủ đạo. Với việc sử dụng màu này đã mang lại một không gian hoàn toàn sáng và rộng. Thêm vào đó, điểm tô một vài chi tiết màu sắc khác đã tạo nên tổng thể sinh động hấp dẫn.




Hệ thống bàn được sử dụng trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cũng được sử dụng với kiểu thiết kế độc đáo là những bộ bàn ghế được đặt dưới những ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là nơi được yêu thích của nhiều bạn trẻ yêu thích check in.



Thiết kế không gian bên ngoài với quầy bar thiết kế nhỏ gọn để phục vụ khách tốt nhất. Bàn ghế được sử dụng thiết kế nhỏ gọn với chất liệu bền đẹp có khả năng chống chịu thời tiết mưa gió.


Một khu vực khác lại sử dụng những bộ bàn ghế sát tường hình vuông và giữa nhà hình tròn tăng sự đa dạng lựa chọn không gian thưởng thức đồ uống.

Trên đây là những thông tin chính của mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất




You may also like

Không có nhận xét nào: