Thiết kế nội thất nhà phố cho người mệnh hỏa

0 Comments

Với xu thế hiện nay, thiết kế nhà phố không chỉ hướng đến mặt thẩm mỹ như cách thiết kế, chất liệu nội thất sao cho không gian sống trở nên tiện nghi mà cũng cần chú trọng đến mặt phong thủy. Bởi lẽ khi thiết kế không gian hợp phong thủy, không những có được một không gian sống tiện nghi và phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bản thân mà còn giúp gia chủ có vận mệnh tốt, đường công danh phát đạt.
Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất nhà phố dành cho những người mệnh hỏa đến từ công ty nội thất Hoàng Gia.

Thiết kế nội thất phòng khách

Người mệnh hỏa đặc biệt phù hợp với màu đỏ vì thế khi thiết kế nhà phố cho người mệnh hỏa các kiến trúc sư thường sử dụng màu đỏ để mang lại tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra đó là bề ngang nhà phố thường không rộng vì thế việc để màu đỏ làm chủ đạo có thể khiến không gian bị bức bối và hẹp hơn bình thường. 


Vì thế giải pháp tốt nhất cho căn phòng khách nhà phố hiện đại này đó là sử dụng một tone màu không khắc chế với người mệnh hỏa là màu trắng để mở rộng không gian hẹp. Và sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn cho căn phòng với sơn 1 khoảng tường màu đỏ và điểm xuyết một chiếc ghế tựa màu đỏ.

Thiết kế nội thất phòng bếp


Phòng bếp tiếp tục sử dụng gam màu chắc làm chủ đạo với mục đích tạo sự trang trọng cũng như nới rộng không gian. Các kiến trúc sư thêm yếu tố mệnh hỏa bằng việc nhấn một số mảng màu đỏ.
Kết hợp với đó là hệ thống tủ bếp màu trắng được làm từ gỗ cao cấp kết hợp với đá thạch anh đã tăng thêm nét sang trọng và hợp mắt người nhìn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ


Sử dụng quá nhiều màu đỏ có thể khiến cho gia chủ khi sử dụng có thể bị nhức mắt và khó đi vào giấc ngủ vì thế màu đỏ chỉ được sử dụng ở một số chi tiết như gối ngủ, đèn ngủ, thảm trải.
Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nhà phố tiêu biểu dành cho những người mệnh hỏa. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình những mẫu thiết kế nội thất nhà ở thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: