Sang trọng với mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự chị Thanh – KĐT Đại Kim

0 Comments

Đối với không gian biệt thự, chúng ta sẽ dễ dàng liên tưởng đến những căn nhà có diện tích lớn với hệ thống nội thất sang trọng và lộng lẫy. Hoàng Gia- đơn vị thiết kế và thi công nội thất tự tin có thể giúp mơ ước của bạn trở thành hiện thực. Dưới đây là một số thông tin và hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự chị Thanh, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách


Phòng khách được lựa chọn tông màu trắng và nâu tạo nên không gian sang trọng và lịch lãm. Với một diện tích tương đối hạn chế do vậy các kiến trúc sư chỉ sử dụng một bộ ghế sofa dài và ghế đôn riêng lẻ.


Bộ sofa được thiết kế hiện đại và đơn giản tông màu ghi sáng tạo nên không gian cực kỳ hợp thời và đẳng cấp. Bàn trà lại được lựa chọn một cặp tông màu khách biệt nổi bật hẳn đen và trắng làm điểm nhấn nổi bật lên toàn không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất phòng bếp


Phòng bếp ăn được đặt ngay sau phòng khách liên thông không có sự phân biệt rõ ràng không gian. Đây chính là cách bố cục không gian hiện đại đang rất được yêu thích dù là nhà có diện tích lớn hay diện tích nhỏ. Các bố cục này không những giúp mở rộng không gian mà còn giúp cho hoạt động của gia đình có sự liên kết làm tăng thêm sự liên kết của gia đình.


Bàn ăn dành cho 6 người được thiết kế hiện đại được đặt cạnh cửa sổ lớn giúp mỗi bữa ăn gia đình thêm phần lãng mạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ



Nội thất phòng ngủ của căn nhà được thiết kế đầy tinh tế, sáng tạo với những món đồ hết sức quen thuộc. Lựa chọn và bố cục màu sắc cực kỳ hợp lý tạo ra những khoảng không gian màu sắc dễ chịu tạo ra sự thoải mái thân thuộc giúp gia chủ có được giấc ngủ thoải mái nhất.


Đồ nội thất trong căn phòng đều được lựa chọn lối thiết kế hiện đại, gọn gàng và ngăn nắp thể hiện được nét tính cách thanh lịch, ưa thích gọn gàng sạch sẽ của gia chủ.

Thiết kế phòng ngủ bé



Phòng bé của bé trai được thiết kế với tông màu chủ đạo tươi sáng. Thiết kế nội thất phòng bé được tính toán kỹ lưỡng mọi góc cạnh để tối ưu hóa không gian sinh hoạt cho trẻ.

Trên đây là những nét chính của mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự chị Thanh – Đại Kim. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.




You may also like

Không có nhận xét nào: