Thiết kế nội thất căn nhà phố liền kề anh Tuấn – Dương Nội

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, anh Tuấn mong muốn có cho mình một không gian căn nhà phố liền kề với nét hiện đại và tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi cùng đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm đã mang tới dự án thiết kế nội thất căn nhà phố liền kề tại Dương Nội.
Dưới đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn nhà phố liền kề, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách:


Khi thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, một điểm dễ nhấn thấy đó là việc sử dụng màu sắc, màu sắc thường dùng là những màu trang nhã. Những gam màu trang nhã khi được kết hợp với đồ nội thất hiện đại sẽ tạo nên một không gian đẹp, sang trọng.


Nhà vệ sinh tầng 1 được bố trí ngay bên dưới cầu thang nhằm tiết kiệm diện tích, vách ngăn cầu thang vừa làm hệ tủ kệ trang trí, vừa có chức năng ngăn cách giữa không gian phòng khách và các không gian bên trong, một kiểu thiết kế mở để ánh sáng và không khí được lưu thông tốt hơn.

Thiết kế phòng bếp nhà liền kề:

Không gian phòng bếp nhà liền kề là một trong những không gian quan trọng, đây là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi cả gia đình sum họp cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.


Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên được sơn màu trắng, kết hợp hài hòa với màu nâu gỗ tự nhiên. Phòng bếp sử dụng màu sắc sáng nhằm làm tăng diện tích cho không gian.

Một bàn ăn bằng gỗ xinh xắn và chắc chắn, có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, nhưng phù hợp với bố cục không gian phòng bếp này. Một phòng bếp độc đáo để tạo ra một dải màu hài hòa được bố trí trên một bố cục thẳng. Hiện đại, sạch sẽ và công năng là tất cả những gì ta cảm nhận được tại mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhà liền kề này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 2:

Bước lên không gian tầng 2, vẫn thể hiện một không gian sang trọng, tiện nghi và hiện đại trong thiết kế nội thất nhà liền kề. Các thiết kế nội thất phòng ngủ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp của nó.


Diện tích phòng ngủ bố mẹ được thiết kế rộng hơn thiết kế phòng ngủ của 2 con. Nội thất phòng ngủ bố mẹ hiện đại với sàn gỗ lát sàn, giường đôi rộng rãi, bàn trang điểm, tab đầu giường, tủ quần áo có thiết kế hiện đại với gỗ MDF chống ẩm. Ngoài ra, để tăng tính riêng tư và tiện dụng cho vợ chồng gia chủ, bộ ghế đôi cùng bàn trà nhỏ cũng được đưa vào không gian này đã tạo được sử tiêng biệt cần thiết cho 2 vợ chồng. Không gian phòng ngủ lớn của bố mẹ được thiết kế hiện đại, kết với với màu sắc trang nhã đã đáp ứng được đúng nhu cầu và sở thích của người sử dụng.


Tầng 2 còn được bố trí một phòng ngủ nhỏ dành cho con gia chủ. Phòng ngủ cho con được bố trí phía mặt tiền ngôi nhà, nhằm lấy được tối đa nguồn sáng tự nhiên cho phòng của bé. Thiết kế hiện đại với gam màu trung tính nhẹ nhàng, ấm áp và thân quen từ màu nâu gỗ, tất cả cùng tạo nên không gian đẹp và tiện nghi cho bé phát triển được toàn diện hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 3:

Tầng 3 của ngôi nhà là 2 phòng ngủ có thiết tối giản hiện đại, một phòng dành cho con gia chủ và một phòng là phòng ngủ chờ dành cho những vị khách đặc biệt của gia đình.


Thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại cho phòng ngủ con trai, sử dụng các đồ nội thất không quá cầu kỳ, các đường thẳng trong thiết kế tạo cảm giác khỏe khoắn và thanh thoát hơn.


Ánh sáng và màu sắc là những yếu tố chủ đạo để làm nổi bật không gian, màu trắng là màu chủ đạo cho không gian này, phía đầu giường còn được tạo điểm nhấn bằng giấy dán tường giả gạch màu trắng rất đẹp mắt, việc dán một bức tường sẽ tạo được điểm nhấn hiệu quả hơn cho không gian.

Tại tầng 3, phòng ngủ chờ có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều, không gian phòng này không cầu kỳ về nội thất, còn màu sắc được sử dụng đơn giản bằng một tone màu sáng. Tuy nhiên, việc chiếu sáng cho căn phòng cũng được đặc biệt lưu ý, những ánh đèn halogen màu vàng sẽ giúp cho không gian được chiếu sáng đầy đủ cả những góc tối và cũng làm tăng thêm sử gần gũi cho không gian.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất nhà phố liền kề tại Dương Nội. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hoàng Gia để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: