Độc đáo với mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại anh Thực

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, anh Thực mong muốn có cho mình một không gian sống tiện nghi và hiện đại. KTS với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đã mang đến những lựa chọn tối ưu nhất về cả đường nét thiết kế lẫn chất liệu nội thất đến với dự án, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố:


Khi xem thiết kế nội thất nhà phố này, dễ dàng nhận thấy phòng khách được tạo điểm nhấn bằng những vật trang trí là các tác phẩm nghệ thuật trưng bày trên kệ trang trí âm tường và cửa kính rộng là giải pháp tối ưu cho thiết kế, ánh sáng tự nhiên cung cấp nguồn sáng dồi dào cho các vật trang trí, làm cho nổi bật cả một góc không gian.


Dùng đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất hiện đại, không có nhiều chi tiết và các hoa văn rườm rà. Từ bộ sofa màu trắng, tấm thảm lót sàn, bộ bàn ăn, hệ tủ âm tường trang trí và thậm chí cả các đường phào chỉ hay cửa sổ bằng kính có kích thước tương đối lớn, đều thể hiện lối thiết kế sáng và thanh thoát, tạo nên một không gian sinh hoạt chung công năng, hài hòa và hợp lý.

Thiết kế nội thất phòng bếp và khu vực ăn uống:

Khu vực bếp nấu được bố trí gọn gàng phía trong cùng ngôi nhà. Từ phòng khách, có một hệ tủ đựng đồ được thiết kế liền mạch đến tận khu vực nấu nướng, thiết kế âm tường vừa giúp không gian trông rộng hơn, vừa tạo thêm rất nhiều không gian lưu trữ đồ đạc cho gia đình.


Bếp, phòng ăn và phòng khách được thiết kế mở với nhau, là một kiểu thiết kế đang được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất nhà phố hiện nay. Nội thất phòng bếp hiện đại và sạch sẽ với màu trắng và màu gỗ nhạt, tủ bếp thiết kế gọn gàng cả trên và dưới, có nguồn sáng tự nhiên được thiết kế lấy sáng tối đa. Vẻ hiện đại tổng hòa của không gian sinh hoạt chung toát lên từ màu sắc, đó là màu trắng và ánh sáng tự nhiên chan hòa. Những đường nét và màu sắc trung tính tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng với đồ nội thất được tối ưu và rất công năng khi sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ:

Khi xem thiết kế nội thất nhà phố, một điểm nổi bật nữa là trong thiết kế phòng ngủ bố mẹ. Phòng ngủ bố mẹ được bố trí tại tầng 1, có thiết kế hiện đại và đơn giản để phù hợp với sinh hoạt riêng tư của hai vợ chồng.


Nội thất phòng ngủ bố mẹ được sử dụng với các màu trung tính như trắng, nâu, đen và màu be, màu trung tính tạo nên một không gian hài hòa, tĩnh lặng. Giường ngủ từ vật liệu gỗ công nghiệp chống ẩm được bọc nỉ êm ái, chắc chắn, không phản xạ ánh sáng giúp vợ chồng anh Thực có được những giấc ngủ ngon và thư thái hơn.

Thiết kế phòng ngủ cho các con:


Phòng ngủ cho hai con được bố trí tại tầng 2 của ngôi nhà. Phòng ngủ cho con gái nữ tính với bức tường trang trí màu xanh, thảm trải sàn và được bọc nỉ màu xám tro dịu nhẹ, phòng ngủ cho con trai lại ấm áp và chắc chắc với các thiết kế từ gỗ MDF.

Thiết kế nội thất tầng 3:


Tầng 3 của ngôi nhà được bố trí các không gian như: phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt đồ và khu vực phơi phóng. Phòng ngủ tại tầng 3 hiện chưa sử dụng đến nên gia chủ chỉ sử dụng vào mục đích chứa đồ dùng sinh hoạt của gia đình. Các phòng chức năng được bố trí lần lượt như sau: phía mặt tiền ngôi nhà là phòng thờ, kế đến là phòng ngủ, phòng giặt đồ và nhà vệ sinh được thiết kế gần nhau, và khu vực trong cùng là không gian dành cho việc phơi phóng, bố trí khu vực phơi phóng phía bên trong để không làm ảnh hưởng xấu đến mặt tiền ngôi nhà.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất căn nhà phố 3 tầng hiện đại. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hoàng Gia để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: