Thiết kế quán trà sữa Moli Tea - Trần Đại Nghĩa

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế quán trà sữa Moli Tea – Trần Đại Nghĩa
Chủ đầu tư: anh Phán
Diện tích: 120m2
Địa chỉ: 133 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Ngay từ mặt tiền, ta đã thấy ngay được vẻ đẹp lung linh của quán trà sữa Moli Tea. Phần kiến trúc được thiết kế với bề mặt gạch giả đá rất sang trọng.


Biển hiệu với màu nền nâu gỗ cùng tên quán làm bằng chất liệu mica phát sáng cực kì bắt mắt. Đặc biệt là vào buổi tối, khách hàng sẽ bị thu hút ngay từ khoản cách xa.

Không chỉ vậy, hệ đèn trang trí được treo trên biển hiệu càng khiến mẫu thiết kế quán trà sữa Moli Tea trở nên nổi bật.



Ở tầng 1, chúng tôi sử dụng tông màu trắng, xám ghi và nâu gỗ để mang tới một không gian gần gũi, hiện đại và trẻ trung. Mặt tường được sơn trắng nhằm gợi mở không gian, tạo nên sự thông thoáng.

Chúng tôi cũng lắp đặt thêm hệ đèn thả treo trần với ánh sáng vàng nhằm nhấn mạnh thêm những chi tiết nội thất của mẫu thiết kế quán trà sữa Moli Tea.



Màu nâu gỗ chủ yếu đến từ những bộ ghế ngồi với kiểu dáng hiện đại, đem lại sự tươi mới cho không gian. Không chỉ vậy, với hệ đèn rọi, đèn thả cực kì đẹp mắt, mẫu thiết kế quán trà sữa Moli Tea càng trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt thêm 2 chiếc ghế sofa bọc da màu hồng, điều này gợi lên cảm giác mềm mại cũng như sự thư giãn.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế quán trà sữa Moli Tea – Trần Đại Nghĩa. Chúng tôi còn rất nhiều dự án đẹp khác được đăng tải trên website, các bạn có thể tham khảo thêm theo đường link bên dưới nhé:



You may also like

Không có nhận xét nào: