Thiết kế quán cafe Ánh Dương - Tam Hiệp

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế quán café Ánh Dương – Tam Hiệp
Địa chỉ: Tam Hiệp - Phúc Thọ - Hà Nội
Chủ đầu tư: chị Đào
Tông màu chủ đạo: màu ghi của sơn giả bê tông kết hợp với màu gỗ tạo không gian cá tính, lịch sự và sang trọng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Ngay từ khi bước vào quán, ta sẽ thấy ngay một không gian hiện đại và sang trọng và không kém phần trẻ trung. Những điều này được thể hiện trước tiên là qua tông màu chủ đạo của quán.


Mặt sàn và tường được sơn màu xám ghi giả bê tông cực kì đẹp mắt và mang tới nét chuyên nghiệp cho mẫu thiết kế quán café Ánh Dương – Tam Hiệp.


Kết hợp với màu xám ghi là màu vàng gỗ của một vài tấm gỗ thanh được ốp trên trần và quầy thu ngân. Điều này tạo nên sự tương phản khá nổi bật và bắt mắt, góp phần làm nên sự mới mẻ và sáng tạo cho không gian quán café.

Mặt tường tai quầy thu ngân cũng rất thu hút với tấm biển menu được thiết kế và trang trí phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Đây là một điểm cộng nhỏ nhưng cũng không thể thiếu.



Phía bên trong quán café được lắp đặt một hệ ghế bành có kiểu dáng sát tường giúp tiết kiệm diện tích và cũng tạo được sự đa dạng về chi tiết nội thất. Đi kèm với đó là những hệ bàn ghế hiện đại có màu xám ghi kết hợp vàng gỗ, rất đồng bộ với tông màu chủ đạo.


Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của dự án thiết kế quán café Ánh Dương – Tam Hiệp. Các bạn cảm nhận ra sao?! Nếu như thấy ưng và có nhu cầu thiết kế nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé! Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:



You may also like

Không có nhận xét nào: