3 lưu ý lựa chọn đồ nội thất phòng khách chung cư

3 LƯU Ý LỰA CHỌN ĐỒ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Không gian phòng khách luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất chung cư. Chính vì vậy, để có được một không gian như ý muốn, gia chủ cần lựa chọn đồ nội thất phù hợp và đảm bảo chất lượng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 lưu ý lựa chọn đồ nội thất phòng khách chung cư để các bạn tham khảo khi thiết kế nội thất chung cư nhé!

1. Thực hiện đo đạc

Đầu tiên, ta cần xác định diện tích và các kích thước chiều dài, rộng cụ thể của phòng khách để có được cái nhìn tổng quát trước.


Ta sẽ sử dụng thước đo băng, thước đây hoặc thanh đo để đo chiều dài và chiều rộng của căn phòng.
Sau khi đã có số liệu cụ thể, ta mới có thể đưa ra phạm vi lựa chọn đồ nội thất với kích thước phù hợp.

2. Lựa chọn theo phong cách thiết kế

Với mỗi phong cách thiết kế khác nhau sẽ có những đặc trưng nổi bật khác nhau. Vậy nên đồ nội thất cũng phải phù hợp với những đặc trưng đó.


Đối với phong cách thiết kế chung cư hiện đại, ta nên chọn những đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và tối ưu được công năng.

Đối với phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển thì ta nên lựa chọn những đồ nội thất có thiết kế tỉ mỉ, cầu kì và sở hữu những chi tiết bắt mắt, thể hiện sự sang trọng, quyền quý.

3. Sắp xếp bố cục nội thất

Mẫu thiết kế nội thất chung cư sẽ trở nên cực kì nổi bật nếu các đồ nội thất được sắp xếp ở các vị trí hợp lí và khoa học. 


Bởi mỗi đồ nội thất sẽ có những công năng riêng, người thiết kế phải lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho công năng được tối ưu hóa và tạo được sự thuận tiện cho gia chủ.

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua 3 lưu ý lựa chọn đồ nội thất phòng khách chung cư. Nếu những thông tin trên có ích với bạn thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thiết kế, thi công nội thất nào!



You may also like

Không có nhận xét nào: