Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Athena Complex 70m2 tại Hà Nội

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, chị Thảo mong muốn có cho mình một không gian căn hộ chung cư phù hợp với gia đình chị mang nét hiện đại và sang trọng. Đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi cùng với động ngũ KTS đã mang đến dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư Athena Complex 70m2 với những lựa chọn tối ưu nhất, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ với không gian mở hiện đại

Phòng khách được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tiện nghi mang đến không gian tự nhiên và gần gũi nhất cho gia đình. Bộ sofa với kiểu dáng đơn giản, kết hợp cùng mẫu bàn uống nước tạo nên sự đầm ấm, nhẹ nhàng mà thân thuộc cho không gian chung.


Với diện tích không lớn, kiến trúc sư đã lựa chọn nội thất hướng tới sự đơn giản mà tinh tế để đảm bảo một không gian rộng rãi cho gia chủ. Kệ tivi thông minh như thống nhất với không gian nơi đây. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, cùng như tăng thêm sự hấp dẫn những bức tranh với nhiều kích cỡ, kiểu dáng nhưng lại rất thống nhất và giúp căn phòng trở nên nổi bật và hoàn hảo hơn nhiều.


Thiết kế không gian chung giữa phòng khách và phòng ăn khiến căn phòng dường như có sự thống nhất hon. Bộ bàn ăn với kiểu dáng đơn giản nhưng lại đem đến sự thân thuộc và gần gũi. Thiết kế tủ sách lạ mắt chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Thiết kế phòng ngủ tại chung cư Athena Complex


Vẫn với màu vân gỗ nhẹ nhàng, thiết kế phòng ngủ master mang đến sự thoải mái hiện đại pha chút mộc mạc trong thiết kế. Từ màu sắc đến nội thất, tất cả đều thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế trong thiết kế. Căn phòng như tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, vừa đảm bảo ánh sáng chan hòa căn phòng, vừa không gây khó chịu.


Phòng ngủ con gia chủ được thiết kế trẻ trung và hiện đại. Giấy dán tường với hình dáng đáng yêu, nhẹ nhàng, tô điểm bằng những bức tranh sinh động, khiến không gian phù hợp hơn với độ tuổi của con. Mẫu giường ngủ tầng vừa tiết kiệm không gian, nhưng vẫn đảm bảo thích hợp và an toàn với độ tuổi năng động của con.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư Athena Complex 70m2 tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!




You may also like

Không có nhận xét nào: