Thiết kế nội thất căn hộ chung cư chị Linh tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, chị Linh mong muốn có cho mình một không gian chung cư với những nét thiết kế hiện đại và sang trọng. Đội ngũ KTS với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đã mang tới dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư cùng với những sự lựa chọn tối ưu nhất trong từng đường nét thiết kế.
Dưới đây là những nét nổi bật của dự án, các bạn cùng tham khảo nhé!

Để tạo nên một thiết kế hiện đại, kiến trúc sư đã thực hiện việc kiến tạo không gian trong một không gian mở rộng 33m2. Không gian này được bố trí phòng khách, khu vực ăn uống và khu bếp nấu.


Nhà bếp được thiết kế theo kiểu phương Tây, thiết kế không gian hiện đại mở ra một tầm nhìn thông thoáng. Mặc dù thiết kế rất sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự công năng, gần gũi và thuận tiện cho người sử dụng. Tủ bếp được thiết kế bằng vật liệu gỗ tự nhiên, thể hiện một cảm giác chắc chắn, sang trọng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ. Gỗ tự nhiện được xử lý tốt nhằm chống cong vênh, mối mọt và phù hợp với điều kiện khu nấu nướng.


Thiết kế tủ bếp nhiều ngăn không chỉ giúp bếp nấu trở nên gọn gàng, thẩm mỹ hơn mà còn tạo ra nhiều không gian lưu trữ cho gia chủ, giúp căn bếp luôn giữ được vẻ đẹp và sự ngăn nắp.


Lựa chọn đá tự nhiên sáng màu làm mặt bàn bếp và ốp khoảng tường phía sau bếp. Đá tự nhiên vừa mang đến vẻ đẹp, tính bền vững, vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.


Ngay sát cửa chính, kiến trúc sư bố trí một tủ gỗ cao kịch trần, áp dụng thiết kế nội thất thông minh thường gặp trong các nhà chung cư, tủ này có rất nhiều công năng. Các chức năng được thiết kế kết hợp, giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi dùng, đó có thể là một tủ giày ngăn nắp, một ngăn tủ để các đồ dùng như mũ bảo hiểm, áo mưa, ... và còn là một tủ lưu trữ đồ dùng khác cho cả gia đình. Qua khu vực này là đến với không gian của khu vực ăn uống.

Việc thiết kế khu vực ăn uống không chỉ thể hiện sự lãng mạn và tinh tế của phong cách hiện đại phương Tây, mà còn đảm bảo sự thuận tiện, êm ái và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt đã tạo nên một thiết kế đặc biệt.


Khu vực ăn uống còn sử dụng thêm một vách kính nhằm làm cho không gian mở và rộng lớn hơn. Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên kết hợp cùng các vật liệu hiện đại như kính và da càng mang đến vẻ đẹp hiện hơn.
Không gian phòng khách được định hình rõ ràng trong diện tích vừa phải, sử dụng thêm thm lót sàn càng làm sự phân định này trở nên rõ nét hơn. Thiết kế nội thất tại phòng khách chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng và cảm giác ấm áp cho không gian.


Ngoài ra, để phòng khách được nổi bật hơn, nghệ thuật trang trí tại đây cũng được đặc biệt chú trọng, sử dụng một bức tranh nghệ thuật làm cho căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Hay trang trí bức tường sau chiếc tivi bằng vật liệu PVC giả đá cũng là một giải pháp hiệu quả để tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Trên đây là những nét nổi bật của dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư chị Linh quận 12 – TP. Hồ Chí Minh. Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có cho mình những gợi ý hữu ích để thiết kế nên một không gian sống mà mình mơ ước. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: