Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Hiệp – Hà Nội

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, anh Hiệp mong muốn có cho mình một không gian nhà phố với điếm nhấn chính là phòng khách với phong cách thiết kế hiện đại. Không chỉ đẹp từ bên ngoài mà thiết kế nhà phố anh Hiệp còn đẹp đến từng chi tiết nội thất. Dưới đây là một vài nét nổi bật của dự án, các bạn cùng tham khảo nhé!

Các yêu cầu chính khi thiết kế là mở rộng không gian tại các khu vực sinh hoạt chung, nên lối thiết kế mở tại không gian tầng 1 là lựa chọn phù hợp nhất để áp dụng cho dự án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại này.

Việc lựa chọn vật liệu đã được kiến trúc sư nghiên cứu một cách kỹ càng để tạo ra một không gian ấm áp và tinh tế. Các đồ nội thất được lựa chọn là sự đan xem giữa các loại khác nhau mang đến hương vị cuộc sống hiện đại và trẻ trung hơn.


Trong không gian sinh hoạt chung có một phòng khách khá lớn bao gồm khu vực tiếp khách, khu vực đọc sách và một góc làm việc nhỏ. Phòng khách mang vẻ đẹp của sự hiện đại, tiện nghi khi được bố trí một bộ sofa chữ I kê sát tường bằng nỉ có hệ khung chắc chắn làm từ kim loại, phía đối diện là một sofa có thiết kế độc đáo, vừa tạo nhiều chỗ ngỗi cho khách đến chơi, vừa có chức năng như một góc thư giãn thú vị với những quyển sách hay hàng ngày. Hai ghế sofa kết hợp cùng bàn trà hình elip rất phù hợp, thiết kế như làm cho căn phòng thêm dài và rộng hơn.


Khi những ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại được lên ý tưởng, chủ sở hữu đã bày tỏ mong muốn để có thể bố trí thêm xung quanh chân tường một hệ tủ kệ đa năng, bởi anh vốn là người đam mê nghệ thuật, anh cần thêm những vị trí để trang trí thêm những món đồ lưu niệm của mình.


Hơn nữa, trong không gian mở này của phòng khách, có một khu vực ăn uống với bộ bàn ăn 6 ghế bằng gỗ rất tinh tế, đó là sự kết hợp gừa màu trắng từ bàn ăn và màu nâu gỗ từ những chiếc ghế. Đường nét thiết kế đơn gian nhưng thể hiện sự chắc chắn và vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng. 


Khác với khu vực tiếp khách được lót sàn bằng lớp thảm màu xám tro, khu vực ăn uống lại nổi bật từ độ sáng bóng của nền nhà gạch men, đây là lựa chọn phù hợp để mang đến sự mát mẻ, sạch sẽ và hiện đại cho khu ăn uống.


Dễ nhận thấy một điều, thiết kế phòng khách nhà phố hiện đại đã được người thiết kế kiến tạo từ những gam màu trung tính là chủ đạo. Và màu trắng luôn được ưu tiên sử dụng, các màu thứ cấp như màu màu gỗ và màu xám giúp không gian đỡ nhàm chán. Còn điểm nhấn của không gian đến từ chính những bức tranh nghệ thuật với màu sắc sôi nổi hơn được trang trí trên những bức tường.

Trên đây là những nét nổi bật của dự án thiết kế nội thất phòng khách anh Hiệp. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình những ý tưởng thiết kế nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: