Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chị Thủy - Long Biên

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chị Thủy - Long Biên
Chủ đầu tư: chị Thủy 
Địa chỉ: Long Biên - Hà Nội
Diện tích: 70m2
Phong cách thiết kế: tân cổ điển
Vật liệu: gỗ sồi, inbox vàng gương, nỉ, nhung, ...

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, không gian nội thất biệt thự của chị Thủy trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Những chi tiết nội thất được chăm chút tỉ mỉ thể hiện sự tinh tế khiến cho mẫu thiết kế này có độ hoàn thiện vô cùng cao.



Phòng khách biệt thự được sử dụng tông màu chủ đạo là xám ghi, trắng và xanh dương. Màu sắc này đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát mà không thiếu phần sang trọng cho không gian phòng khách biệt thự.


Điểm nhấn của phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa có kiểu dáng khá cầu kì và các chi tiết được làm rất tỉ mỉ. Không chỉ vậy, hai màu kem và xanh được phối hợp rất hài hòa khiến bộ sofa gợi lên nét đẹp tinh tế và đầy thẩm mĩ.



Không gian phòng bếp được thiết kế rất tinh tế với màu trắng chủ đạo. Kết hợp cùng cách sắp xếp đồ nội thất khá gọn gàng, gia chủ sẽ sở hữu một căn bếp lịch sự, sạch sẽ.

Hệ đèn chùm cũng được chúng tôi lựa chọn rất tỉ mỉ giữa những hệ đèn cao cấp khác. Độ hoàn thiện của mẫu thiết kế này phụ thuộc rất nhiều vào nó. Bởi nó thể hiện nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển.



Sự sang trọng lan tỏa trong từng góc cạnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chị Thủy. Điều này có được là nhờ vào con mắt của đội ngũ thiết kế Hoàng Gia. 

Cuối cùng là không gian phòng ngủ biệt thự với sự pha trộn phong cách hiện đại để mang tới sự năng động. Ngoài ra chúng tôi cũng thiết kế khá nhiều cửa sổ để căn phòng nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. 


Màu trắng và xanh dương chủ đạo được phối hợp khá nhịp nhàng, kèm theo ánh sáng tự nhiên làm cho căn phòng có thêm nhiều sức sống.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chị Thủy - Long Biên. Nếu như các bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín để thiết kế biệt thự thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!



You may also like

Không có nhận xét nào: