Thiết kế nội thất căn nhà phố phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 Comments

Nội thất Hoàng Gia là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với rất nhiều dự án đã hoàn thành trên khắp cả nước, chúng tôi luôn lựa chọn những chất liệu nội thất và đường nét thiết kế hoàn mỹ nhất để đưa vào mẫu thiết kế. Dưới đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất căn nhà phố với phong cách hiện đại tại Nam Từ Liêm, các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố:


Người dân Việt Nam thường hiếu khách, vì thế phòng khách trong các ngôi nhà luôn được đặc biệt quan tâm. Kiến trúc và nội thất của phòng khách phản ánh một phần sự hiếu khách của chủ nhà và cũng là cách để thể hiện sở thích, gu thẩm mỹ cá nhân của người sở hữu nó.


Phòng khách của nhà phố chị Thu được sử dụng các đồ nội thất như: sofa nỉ màu xám tro, bàn trà nhỏ hình tròn mặt kính sáng bóng và khung viền kim loại không gỉ, kệ tivi bằng gỗ sồi Nga. Để tăng khả năng lưu trữ, kiến trúc sư còn bố trí thêm một hệ tủ và giá kệ treo tường.


Một không gian vừa phải, được bố trí sử dụng nội thất hợp lý mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng, sạch sẽ và rất gọn gàng.
Nổi bật trong không gian phòng khách là bức tường được trang trí bằng loại loại giấy dán 3D giả gạch rất thẩm mỹ. Những viên gạch kết hợp cùng được chỉ mộc mạc tạo nên nét phá cách cho không gian. Ngoài ra, không gian còn được trang trí thêm cây xanh và đèn thả trần nghệ thuật để mang đến vẻ đẹp tươi mới, tự nhiên hơn.

Thiết kế nội thất phòng thờ nhà phố:


Theo yêu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi nhận thấy phòng thờ đóng một vai trò quan trọng trong không gian nhà phố này. Vì thế, thiết kế phòng thờ được tiến hàng mang nhiều nét đẹp truyền thống. Lựa chọn vật liệu gỗ cùng cách bài trí tinh tế để mang đến một không gian trang nghiêm, thanh tịnh và đầy lòng thành kính.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố:


Phòng ngủ master là nơi nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng của vợ chồng chị Thu, phòng ngủ này có diện tích lớn hơn. Sử dụng cung tròn trong thiết kế kết hợp giữa tủ quần áo và kệ trang trí để tạo thành một hiệu ứng độc đáo trong phòng ngủ này.


Phòng ngủ bố mẹ này sử dụng nội thất một cách hợp lý, vừa mang đến sự đầy đủ, tiện nghi, vừa mang lại cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho không gian.


Vật liệu sử dụng trong thiết kế là gỗ tự nhiên kết hợp gỗ MDF chống ẩm, đường nét thiết kế đơn giản, cách kết hợp màu sắc nhẹ nhàng tạo ra một không gian yên tĩnh, tươi mới và hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con


Trong 2 phòng ngủ con, thiết kế nội thất vẫn đi theo hướng sử dụng vật liệu chủ đạo là gỗ. Màu vàng gỗ kết hợp cùng màu xanh dương, trắng để tạo nên không gian riêng cho các con của gia chủ. Một không gian hiện đại, sang trọng, đầy đủ và có thiết kế an toàn giúp các còn phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.




Không gian 2 phòng ngủ này nhỏ hơn phòng bố mẹ, do đó việc đặt chiệc giường ngủ ở góc tường là giải pháp hợp lý nhằm tạo thêm ảo giác về không gian lớn hơn trong căn phòng nhỏ.

Trên đây là những thông tin của mẫu thiết kế nội thất căn nhà phố tại Nam Từ Liêm. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay tư vấn và hỗ trợ miễn phí, đồng thời có cho mình một không gian sống ưng ý.



You may also like

Không có nhận xét nào: