4 kinh nghiệm không thể bỏ qua nếu muốn thiết kế nhà phố đẹp

4 kinh nghiệm không thể bỏ qua nếu muốn thiết kế nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố luôn phải đảm bảo được công năng, tính thẩm mĩ và hiệu quả đem lại. Để có được một mẫu thiết kế nội thất nhà phố với độ hoàn thiện cao thì cần chú ý một số điểm. 

Thiết kế Hoàng Gia là một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 kinh nghiệm thiết kế nhà phố đẹp mà chúng tôi có được sau quá trình hoạt động lâu năm của mình. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để tham khảo cho những dự định của riêng mình nhé!

1. Cấu trúc hài hòa, cân đối

Điều đầu tiên có thể khiến căn nhà phố của bạn đẹp mắt chính là cấu trúc của nó. Cần thiết kế sao cho tổng thể hài hòa, cân xứng. Diện tích các phòng không nên quá chênh lêch.


Một căn nhà phố được đánh giá là đẹp khi và chỉ khi nó hài hòa, cân đối. Bởi bề ngoài phải đẹp thì nội thất mới cân xứng được.

2. Chọn màu sơn phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế nhà phố thứ hai là lưu ý đến việc chọn màu sơn. Nếu muốn căn nhà phố trông thật long lanh và sáng sủa thì bạn nên chọn gam màu sáng. 

Còn nếu bạn ưa thích vẻ đẹp sang trọng, nam tính và lịch lãm thì có thể lựa chọn gam màu trung tính hay trầm tính.


3. Chú ý trong việc chọn nội thất

Tip thứ 4 trong việc thiết kế nhà phố sẽ liên quan đến công đoạn chọn đồ nội thất. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi sắm đồ nội thất cho căn nhà phố của mình?


- Thứ nhất, chọn đồ nội thất mỗi phòng tương xứng với diện tích căn phòng đó. Điển hình như việc bộ bàn ghế uống trà không thể nào chiếm diện tích 1/2 thiết kế nội thất phòng khách. Cũng như khi thiết kế nội thất nhà bếp, bộ bàn ăn thông minh cần được bố trí ở trung tâm.

- Màu sắc của đồ nội thất cũng phải tone - sur - tone với màu của sàn gỗ, trần thạch cao, vách ngăn phòng,... Nhìn chung là hài hòa với màu sắc chung của căn phòng.

4. Tận dụng sân thượng

Mỗi phòng như phòng khách, bếp,... đều có chức năng của mình. Nhưng bạn có phát hiện ra nơi nào trong căn nhà dường như đang sở hữu nhiều tiềm năng mà bạn chưa khám phá hết?

Sân thượng có thể được chia ra làm 2 khu vực:
- Một phần dùng làm nơi phơi quần áo
- Phần còn lại, tùy theo diện tích mà thiết kế một khu vườn nhỏ xinh.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thiết kế nhà phố đẹp, các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan tại website của chúng tôi:



You may also like

Không có nhận xét nào: