Những điều thú vị về mẫu thiết kế nhà ở "không tường" tại Quảng Nam

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở "KHÔNG TƯỜNG" TẠI QUẢNG NAM

Ở Quảng Nam, có một đôi vợ chồng sở hữu căn nhà "không tường" cực kì thú vị. Ngồi nhà này nằm trên mảnh đất hình ống có diện tích 147m2 được sử dụng kết hợp nhà ở với kinh doanh homestay. 


Căn nhà có 3 tầng, trong đó tầng 1 hoàn toàn không có tường, chỉ tận dụng hàng rào đá để bao quanh. Chỉ những khu vực thực sự cần riêng tư thì mới được xây tường. 
Nhờ cách thiết kế nội thất nhà ở này mà gia chủ sẽ tận hưởng được không gian thiên nhiên mà vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết.


Tầng 2 cũng hạn chế sử dụng tường mà thay vào đó là những tấm kính cường lực giúp cho không gian được mở rộng hơn rất nhiều. Từ đó, sự thoải mái và yên bình sẽ được tận hưởng một cách tối đa.


Kính cường lực được lắp tránh hướng chính tây, đồng thời lùi một khoảng nhất định so với mặt đứng,
nhờ thế không xảy ra hiện tượng truyền nhiệt vào trong. Việc này giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà.


Nếu toàn bộ tầng hai để xây bốn phòng kho khách thì tầng ba là nơi ở của chủ nhà, tạo sự riêng tư tối đa cho gia chủ. Không gian nhà ở của chủ nhà gồm phòng ngủ, bếp, nhà tắm, vệ sinh chỉ chiếm một nửa diện tích mặt bằng, còn lại dành cho ban công, làm nơi thư giãn, ngắm cảnh.


Có thể nói đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ở độc đáo nhất từ trước tới nay. Còn các bạn thấy sao?! Căn nhà này có làm bạn hứng thú không?
Nếu như các bạn có nhu cầu sở hữu một không gian tuyệt vời như vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 3 tầng - anh Tân


You may also like

Không có nhận xét nào: