Thiết kế nội thất khách sạn 4 sao anh Tiến – TP. Hồ Chí Minh

0 Comments

Đến với công ty nội thất Hoàng Gia, anh Tiến mong muốn có cho mình một không gian khách sạn đạt chuẩn 4 sao với phong cách sang trọng và đẳng cấp. Đáp ứng nhu cầu đó của chủ đầu tư, chúng tôi mang đến dự án thiết kế nội thất khách sạn anh Tiến với chất lượng 4 sao, các bạn cùng tham khảo nhé!


Chúng tôi lựa chọn chất liệu đá tự nhiên được qua xử lý để làm chất liệu ốp cột trụ mặt tiền. Với đặc điểm bền, đẹp, sáng bóng, đây là một chất liệu đáng để lựa chọn. Cộng thêm màu sắc nổi bật là màu đỏ sẫm kết hợp với cổng làm bằng gỗ ép tối màu tạo nên vẻ ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt.


Từ cổng ngoài vào đến cửa ra vào còn có thêm một khoảng sân nhỏ được trang trí bằng hệ cây xanh tươi mát với những bóng đèn nhỏ trang trí phong phú và mới mẻ.


Với không gian khách sạn, việc thiết kế nhiều phòng ngủ là điều tất yếu. Tại đây, chúng tôi thiết kế với mỗi phòng ngủ lại mang một phong cách và được sử dụng chất liệu nội thất khác nhau.


Thiết kế tủ âm tường phù hợp với bố cục tổng thể cả căn phòng giúp tiết kiệm tối đa diện tích, lại vừa hiện đại và thông minh đem lại sự trang nhã cho không gian. Mảng tường phía trên được ốp đá xà cừ là chi tiết nội thất độc đáo và mới lạ, kết hợp với giường có màu sắc tươi sáng khiến tổng thể trở nên hài hòa hơn.


Sang đến không gian phòng ngủ thứ hai, chúng tôi lại chọn gam màu tối làm màu sắc chủ đạo. Sử dụng hầu hết là chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế nội thất mang đến sự chắc chắn, tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Thiết kế hiện đại với tấm nhựa PVC giả gỗ với thiết kế đơn giản, tích hợp kệ ti vi với bàn phấn giúp không gian gọn gàng với bố cục logic.


Hệ tủ với nhiều tab nhỏ giúp khách hàng có thể để đồ dùng cá nhân vô cùng tiện lợi. Toàn bộ hệ tủ và tab đầu giường đều làm bằng chất liệu gỗ, chắc chắn và an toàn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Trên đây là những nét nổi bật của dự án thiết kế nội thất khách sạn 4 sao anh Tiến – TP. Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất, có cho mình một không gian ưng ý.



You may also like

Không có nhận xét nào: