Thiết kế nội thất nhà phố vô cùng hiện đại tại Quận Thủ Đức

0 Comments

Chủ đầu tư là anh Lâm mong muốn có cho mình một không gian sống với đầy đủ tiện nghi mang phong cách hiện đại. Đáp ứng nhu cầu của anh, chúng tôi mang đến dự án thiết kế nội thất căn nhà phố với chất liệu nội thất cao cấp có độ hoàn thiện cao, đường nét thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ. Dưới đây là một số nét nổi bật của dự án, các bạn cùng tham khảo nhé!

Màu nâu gỗ là biểu tưởng của vẻ đẹp tự nhiên, thể hiện một không gian tiện nghi và ấm áp. Nội thất trong phòng khách nhà phố được sử dụng chủ yếu là gỗ tự nhiên, bộ bàn ghế gỗ với kiểu dáng đẹp mặt, sang trọng khiến người nhìn phải trầm trồ xuýt xoa, chiêm ngưỡng. Kệ tivi cũng được làm từ gỗ tự nhiên, là một trong những vật trang trí ấn tượng bằng những đường nét thiết kế tinh tế của mình.



Thiết kế nhà phố hướng đến sự hiện đại không chỉ ở đồ dùng, mà còn được chú ý đến cả việc trang trí. Những chi tiết sáng bóng, mịn màng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách.


Bức tường trong phòng khách được ốp đá tự nhiên, vân đá thể hiện một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, được làm nổi bật bằng những đường chỉ màu vàng đồng cùng bức tranh nghệ thuật lớn.


Ta dễ dàng nhận thấy kiểu trang trí này được áp dụng nhiều trong ngôi nhà phố, những bức tường còn được tô điểm thêm bằng những đường phảo chỉ một cách tỉ mỉ.


Ngoài ra, điểm nhấn ở không gian phòng khách còn đến từ bức tường phía sau tivi, phần tường này được kiến trúc sư ốp gỗ và trang trí thêm những chiếc gương có viền mạ đồng sáng bóng. Thiết kế thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và rất thẩm mỹ, một phần được bố trí giá kệ như một tủ rượu nhỏ trong không gian thư giãn, nhịp nhàng này.

Nếu nghệ thuật là một bữa tiệc thị giác, thì việc tích hợp nghệ thuật vào không gian phòng khách là cách làm tốt nhất để thể hiện cho một cuộc sống hiện đại. Dự án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại của anh Lâm còn được kiến trúc sư đưa thêm một phương án thiết kế dự phòng nữa theo như yêu cầu của gia chủ.


Phòng ngủ bố mẹ lại thể hiện một gam màu trầm, nhẹ nhàng hơn, bằng sự kết hợp giữa đá và gỗ, thể hiện được sự hài hòa với thiên nhiên. Ánh sáng tự nhiên được lấy qua ô cửa sổ lớn, giúp điều hòa không khí và cân bằng sức năng lượng cho căn phòng, ngoài ra, nó còn làm nổi bật lên được vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng.


Thiết kế phòng con gái sử dụng tông màu hồng phấn làm màu chủ đạo, sáng và sắc nét dịu dàng, giường ngủ, kệ tivi, rem cửa, điều hòa, … mang đến sự tiện nghi cho không gian căn phòng, nó không chỉ phù hợp với mong muốn của con gái và cũng là cách thể hiện một cuộc sống muôn vàn sắc màu.

Trên đây là một số những thông tin chính của dự án thiết kế nội thất nội thất căn nhà phố anh Lâm tại Thủ Đức. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.



You may also like

Không có nhận xét nào: