Mẫu thiết kế nhà phố phong cách Bắc Âu nổi bật năm 2019

0 Comments

Hoàng Gia là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Luôn mang tới dự án những lựa chọn tối ưu nhất cả về nội thất lẫn đường nét thiết kế, Hoàng Gia luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Dưới đây là một số những nét nổi bật của mẫu thiết kế nhà phố phong cách Bắc Âu nổi bật 2019, các bạn cùng tham khảo nhé!

Phòng khách có thiết kế hiện đại nhưng vô cùng đơn giản, tường sơn màu trắng, nền nhà lát gạch vân đá cẩm thạch, bộ sofa màu xám, kết hợp cùng bàn trà màu trắng, bọ rèm cửa màu xám, … cách sử dụng màu sắc ổn định, không làm chìm không gian, đặt thêm một chậu cây xanh, cho mọi người cảm nhận được sự ấm áp, không khí tự nhiên của ngôi nhà.


Nội thất phong cách Bắc Âu trong thiết kế nhà cấp 4 có sự kết hợp của các đường thẳng và các đường cong mềm mại đê tạo nên một phong cách nội thất đơn giản, vật liệu chủ yếu bằng gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo, ghế sofa màu nhẹ nhàng, có khung bằng gỗ và được bọc bởi một lớp nỉ mịn màng.


Phòng bếp và ăn được thiết kế mở trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Chúng ngăn cách với phòng khách qua một bức tường được trang trí đơn giản những bắt mắt ngay phía sau tủ tivi ở phòng khách. Đây là những không gian sinh hoạt chung nên gia chủ yêu cầu bố trí không gian được thông thoáng hơn.


Những bức tường vẫn được sử dụng màu trắng để trang trí, tủ bếp bằng gỗ chắc chắn và thẩm mỹ. Bàn ăn và ghế bằng gỗ kết hợp cùng nguồn ánh sáng dồi dào làm nên sự thoải mái và tinh tế để nhấn mạnh được vai trò và lợi ích của việc thiết kế nội thất vào cuộc sống.

Trên đây là những nét nổi bật của mẫu thiết kế nội thất nhà phố ấn tượng nhất năm 2019. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất, có cho mình một không gian sống lý tưởng.




You may also like

Không có nhận xét nào: